foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


SĐT: 02835127257(Ext: 855)
Email: tttv.cs2@ftu.edu.vn
Ban Thông tin - Thư viện

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

CƠ SỞ II TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Filter
Display # 
Ảnh hưởng của hoạt động Viral Marketing đối với người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng Việt Nam đối với hàng tiêu dùng Nhật Bản và bài học rút ra cho các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với hệ thống siêu thị Co.opmart
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên văn phòng ở các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Tp. Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định (intention) mua sắm trực tuyến theo nhóm (groupon) củaa người tiêu dùng tại Tp. Hồ Chí Minh
Các yếu tố tác động đến hành vi tái mua sắm mặt hàng quần áo qua internet của phụ nữ làm việc văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh
Exemption for non-performance due to third party in international sale of goods contracts under CISG 1980 and remarks for Vietnam
Experience of anti-dumping dispute settlement on seafood under the wto and lessons for Vietnam
Hardship clause in contracts of International sales of goods and remarks for Vietnamese enterprises
Kinh nghiệm thực hiện chiến lược content marketing của các tập đoàn trên thế giới và bài học đối với Việt Nam
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng ứng dụng OTT nhắn tin nhanh trên thiết bị di động tại Tp. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng đối với hàng nhãn riêng của hệ thống siêu thị CO.OPMART trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ tín dụng tại các Ngân hàng thương mại trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Maximark trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam và các nước trong khu vực Asean+6
Quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam và các quốc gia thuộc khối Brics
Quan hệ thương mại hàng hóa giữa Việt Nam và EU
Vấn đề chuyển rủi ro trong mua bán Quốc tế hàng hóa: so sánh giữa công ước viên 1980, Incoterms 2010 và luật thương mại Việt Nam 2005
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng tại chuỗi các cửa hàng tiện lợi ở Tp. Hồ Chí Minh


Copyright © 2017 Thư viện ĐH Ngoại thương CSII Rights Reserved.