foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


SĐT: 02835127257(Ext: 855)
Email: tttv.cs2@ftu.edu.vn
Ban Thông tin - Thư viện

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

CƠ SỞ II TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Filter
Display # 
Áp dụng “Lý thuyết trò chơi” vào phân tích chiến lược các doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh mặt hàng kem đánh răng tại Việt Nam
Attracting International Tourists to Da Nang City Through the Combination of 3H Model and 4S Model
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị cảm nhận của du khách quốc tế đối với điểm đến huyện đảo Lý sơn – Tỉnh Quảng Ngãi
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng của người tiêu dùng ở các siêu thị tại Tp. Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn doanh nghiệp cung ứng dịch vụ Logistic của các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ tại Tp. HCM
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn doanh nghiệp cung ứng dịch vụ Logistics của các doanh nghiệp xuất khẩu gỗ tại thành phố Hồ Chí Minh
Các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
Các nhân tố ảnh hưởng đến tốc độ tăng trưởng của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
Chuỗi cung ứng mặt hàng đồ gỗ của tỉnh Bình Định xuất khẩu sang thị trường EU
Cross-Cultural Adjustment of Vietnamese Employees In Multinational Companies in Ho Chi Minh
Danh mục khóa luận K51 đợt 1/2016
Danh sách khoá luận tốt nghiệp K51
Determinants of Loan Loss Provisions of Vietnamese Commercial Bank
Dispute Settlement Regarding Obligations of the Seller in Internatinal Sales Contract Under CISG 1980 and Remarks for Vietnamese Enterprises
Exhaustion of Intellectural Property Rights and Parallel Imports of Pharmaceuticals in Some Countries and Remarks for Vietnam
Factors Influenceing University Student In Selecting English Centers in Ho Chi Minh
Factors Influencing Brand Loyalty to Imported Smartphone Running Android Operating System Among Consumers In Ho Chi Minh City
Hàng rào kỹ thuật trong thương mại của Mỹ đối với nông sản nhập khẩu từ Việt Nam và một số lưu ý đối với doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam
Kiểm định mô hình 4 nhân tố Carhart trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Kiểm định thị trường hiệu quả dạng bán mạnh trên thị trường chứng khoán Việt Nam thông qua sự kiện mua lại cổ phiếu của các công ty niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh.
Năng lực cạnh tranh của mặt hàng điều nhân Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ
Nghiên cứu pháp luật về nhập khẩu song song hàng hoá mang nhãn hiệu được bảo hộ tại một số nước trên thế giới và đề xuất hoàn thiện pháp luật Việt Nam
Nghiên cứu sự hài lòng của du khách quốc tế đối với dịch vụ lưu trú tại phố cổ Hội An, Tỉnh Quảng Nam
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm sữa bột nội địa dành cho trẻ em của người tiêu dùng trên địa bàn Tp. HCM
Những nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm sữa bột nội địa dành cho trẻ em của người tiêu dùng trên địa bàn tp. Hồ Chí Minh
Phát triển dịch vụ Logistics cho hàng hóa xuất nhập khẩu tại cụm Cảng Thị Vải – Cái Mép, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Quan hệ giữa chính sách thuế và tăng trưởng kinh tế tại các quốc gia Đông Nam Á và hàm ý đối với Việt Nam
Sử dụng mô hình chỉ số Z để phân thích các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Sử dụng mô hình chỉ số z" để phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến rủi ro phá sản của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam
Tác động của thanh khoản đến khả năng sinh lời của các Ngân hàng Thương mại Việt Nam
Thu hút khách du lịch quốc tế đến tỉnh long an thông qua loại hình du lịch sinh thái
Thương mại dịch vụ trong cộng đồng kinh tế asean (aec): cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp phân phối của Việt Nam
Đẩy mạnh xuất khẩu nông sản của việt nam sang thị trường CHLB Đức nhằm tận dụng cơ hội từ hiệp định thương mại Việt nam - EU


Copyright © 2018 Thư viện ĐH Ngoại thương CSII Rights Reserved.