foto1 foto2 foto3 foto4 foto5


SĐT: 02835127257(Ext: 855)
Email: tttv.cs2@ftu.edu.vn
Ban Thông tin - Thư viện

THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

CƠ SỞ II TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Filter
Display # 
Bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa xuất khẩu của Việt Nam tại thị trường Hoa kỳ 1010
Bảo vệ thương hiệu cà phê Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế 1886
Biện pháp phòng vệ trong khuôn khổ Tổ chức Thương mại thế giới – Kinh nghiệm một số nước và khuyến nghị cho Việt Nam 1774
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm qua truyền hình tại TP. Hồ Chí Minh 1314
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại website hotdeal.vn 2423
Chiến lược marketing của Công ty Pinaco: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện 2936
Cơ hội và thách thức đối với các doanh nghiệp ngành thép khi Việt Nam tham gia hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương 1452
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hòa Thành Tây Ninh 3682
Giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện thủ tục hải quan điện tử trong điều kiện Việt Nam hội nhập kinh tế quốc tế 2505
Giải pháp nâng cao thu hút đầu tư nước ngoài vào các khu công nghiệp TP.HCM 1084
Giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Bến Tre (BETRIMMEX) 6167
Giải pháp đa dạng kênh phân phối hàng dệt may xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ 1395
Giải pháp đẩy mạnh hoạt động quản trị chuỗi cung ứng tại công ty Decathlon Việt Nam 1151
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm thiết bị công nghệ thông tin - viễn thông sang thị trường Myanmar 1007
Giải quyết tranh chấp tại Tổ chức Thương mại thế giới về thương mại của quyền sở hữu trí tuệ và những vấn đề đặt ra với Việt Nam 1827
Hiệp định TPP – Cơ hội và thách thức cho Việt Nam trong lĩnh vực thương mại liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ 3156
Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và những vấn đề đặt ra đối với doanh nghiệp khi Việt Nam là thành viên 1337
Hoạt động marheting sử dụng công cụ diễn đàn trực tuyến (Internet Forum) tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp 1809
Hoạt động marketing tại Công ty CP Bột giặt Lix: Thực trạng và giải pháp 4643
Hoạt động nhập khẩu dược phẩm của Việt Nam từ thị trường Ấn Độ 2841
Khó khăn trong hoạt động nhập khẩu thép cuốn cán nóng của các doanh nghiệp thép Việt Nam: Thực trạng và giải pháp 2025
Kinh nghiệm giải quyết tranh chấp tại Tổ chức Thương mại thế giới về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm dịch động thực vật và bài học đối với Việt Nam 1750
Mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics của các doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM 1392
Nâng cao chất lượng dịch vụ cảng biển tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn 1896
Nâng cao năng lực cạnh tranh của công ty cổ phần Scavi 1606
Nâng cao năng lực cạnh tranh của dịch vụ cung cấp giàn khoan biển của Tổng công ty cổ phần khoan và dịch vụ khoan dầu khí ở thị trường Châu Á Thái Bình Dương 1705
Nâng cao năng lực cạnh tranh của mặt hàng tôm Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ 1133
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Nam Sài Gòn 4354
Năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực thanh toán quốc tế của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam 2167
Nghiên cứu hành vi lựa chọn doanh nghiệp giao nhận của các doanh nghiệp xuất nhập khẩu hàng hóa tại TP.HCM 840
Nghiên cứu hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm sữa ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh và bài học kinh nghiệm cho các sản phẩm sữa của Việt Nam 4313
Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Logistics tại công ty Nippon express Việt Nam 1527
Nghiên cứu nhân tố tạo nên lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ vận chuyển hành khách của các doanh nghiệp tại TP.HCM 1349
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của phong cách lãnh đạo đến lòng trung thành của nhân viên tại công ty cổ phần dịch vụ thông tin trẻ thơ 2036
Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch quốc tế đối với điểm đến Nha Trang 1181
Nghiên cứu tác động của nợ công tới tăng trưởng kinh tế ở một số nước trên thế giới và hàm ý chính sách cho Việt Nam 1329
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động gửi tiền tiết kiệm tại Ngân hàngTMCP Hàng Hải Việt Nam tại Tp. Hồ Chí Minh 1404
Phân tích các nhân tố tác động tới tỷ suất sinh lợi của các Ngân hàng thương mại Việt Nam giai đoạn 2008- 2013 1238
Phân tích các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên công ty TNHH nidec Tosok Việt Nam 2127
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh Ngân hàng Shinhan Việt Nam theo khung Camels 2169
Phát triển công nghiệp hỗ trợ ngành hàng điện tử gia dụng: nghiên cứu điển hình tại công ty Panasonic Việt Nam 1123
Phát triển dịch vụ logistics tại Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế 5557
Phát triển dịch vụ ngân hàng Việt Nam vào thị trường Campuchia giai đoạn 2014 – 2020 1434
Phát triển du lịch bền vững tại tỉnh Tiền Giang 1248
Phát triển du lịch quốc tế theo hướng bền vững tại TP. Nha Trang 950
Phát triển hoạt động tín dụng cá nhân tại Ngân hàng TNHH MTV ANZ Việt Nam 5426
Phát triển hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại ngân hàng TMCP xuất nhập khẩu Việt Nam (Vietnam Eximbank) – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh 2052
Phát triển hoạt động tín dụng tài trợ xuất nhập khẩu tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Gia Định 4937
Phát triển nguồn nhân lực ở Trường ĐH Công nghiệp Tp.Hồ Chí Minh trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế 1961
Phát triển nguồn nhân lực tại công ty TNHH Cosco container lines Việt Nam 1129
Phát triển thương hiệu hệ thống siêu thị Co.opmart 1412
Quản lý chuỗi cung ứng mặt hàng đồ gỗ Bình Định xuất khẩu sang thị trường EU 1375
Quản lý thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam 1707
Quản trị nhân sự tại công ty TNHH TMDV Tân Hiệp Phát 1533
Quản trị đổi mới sáng tạo, nâng cao năng lực doanh nghiệp điện – điện tử Việt Nam 1775
Tác động của chính sách quản lý hoạt động kinh doanh vàng đến các doanh nghiệp kinh doanh vàng 1548
Tăng cường thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài vào các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Định 1707
Thu hút khách du lịch quốc tế đến tỉnh Gia Lai 1122
Thực hiện trách nhiệm xã hội tại các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Tp. Hồ Chí Minh: Thực trạng và giải pháp 2667
Thực trạng hoạt động marketing MIX áp dụng cho các sản phẩm của Công ty xuất nhập khẩu thuốc lá và một số khuyến nghị 3569
Thương mại dịch vụ trong Hiệp định TPP và vấn đề đặt ra đối với Việt Nam 4743
Tiếp thị cộng đồng (social marketing) và phát triển du lịch bền vững: nghiên cứu trường hợp của du lịch Hội An 1263
Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Vinamilk 5915
Xây dựng chiến lược marketing của công ty Trelleborg Sealing Solutions tại Việt Nam 1209
Xu hướng FTA thế hệ mới và những vấn đề đặt ra đối với Việt Nam 1374
Đẩy mạnh thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) của Nhật Bản vào Tp.Hồ Chí Minh từ nay đến năm 2020 2866
Đẩy mạnh xuất khẩu cơm dừa sấy khô của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bến Tre 1795
Đẩy mạnh xuất khẩu mặt hàng vải sang thị trường UAE của các doanh nghiệp dệt tại Tp.Hồ Chí Minh giai đoạn 2013-2020 1756


Copyright © 2018 Thư viện ĐH Ngoại thương CSII Rights Reserved.