Một chuyến đi ý nghĩa cùng doanh nghiệp của Sinh viên Đào tạo Quốc tế Chuyên ngành Quản trị Marketing Northampton (Vương Quốc Anh)

575

Một chuyến đi ý nghĩa cùng doanh nghiệp của Sinh viên Đào tạo Quốc tế Chuyên ngành Quản trị Marketing Northampton (Vương Quốc Anh)

VIRTUAL TOUR  AND CAREER ORIENTATION FOR INTERNATIONAL EDUCATION STUDENTS OF NORTHAMPTON MARKETING MANAGEMENT PROGRAMS

Virtual Tour 2021 for students of Northampton Marketing Management Programs was held by Foreign Trade University HCMC Campus and Ajinomoto Vietnam. This is an opportunity for international education students to connect with Corporate.

Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM đã đồng hành cùng với các báo cáo viên đến từ Ajinomoto Việt Nam giúp sinh viên Đào tạo quốc tế (ĐTQT) chuyên ngành Quản trị Marketing Northampton được “trải nghiệm chuyến tham quan thực tế” trên nền tảng trực tuyến. Đây là cơ hội quan trọng để sinh viên Northampton trải nghiệm và tiếp cận những bài học giá trị từ doanh nghiệp. Hãy cùng đến với các cung bậc cảm xúc của sinh viên quản trị Marketing Northampton với chuyến tham quan vừa qua nhé!

Chia sẻ từ sinh viên Trần Ngọc Như Quỳnh – Khoá lớp K59NO Chuyên ngành Quản trị Marketing Northampton (Vương Quốc Anh):
“Từ những buổi chia sẻ từ các anh chị cựu sinh viên cho đến các buổi trải nghiệm doanh nghiệp, mình được học hỏi và tìm hiểu chuyên sâu về cách thức vận hành của các doanh nghiệp cũng như là mô hình hoạt động của các công ty. Từ đó, bản thân có thể áp dụng các kiến thức đã học để nhìn nhận các tình huống một cách toàn diện và đa dạng nhất. Hơn thế nữa, những buổi trải nghiệm đã giúp tụi em giải tỏa căng thẳng sau những giờ học trên lớp nhưng cũng đem lại những bài học bổ ích, rút ra được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để ứng dụng vào những trải nghiệm trong cuộc sống…”

Với chuyên ngành Quản trị Marketing, các bạn sinh viên ĐTQT Northampton đặc biệt chú ý đến vấn đề hình ảnh doanh nghiệp. Chính sách bảo vệ môi trường của nhà máy đã làm mãn nhãn các bạn sinh viên chuyên ngành quản trị marketing. Ajinomoto đã vận hành một quy trình xanh như: Hệ thống xử lý nước thải, lò hơi sinh học cùng với chu trình sinh học với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, thân thiện môi trường và chú trọng bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên. Các báo cáo viên Ajinomoto Việt Nam gồm các chuyên gia như anh Đinh Đình Hiếu – giám sát cấp cao phòng Quan Hệ Cộng Đồng, anh Trần Hoàng Phú Quý – chuyên viên điều hành phòng PR và các thành viên phòng Quan Hệ Cộng Đồng. Chính các anh đang thực thi công việc liên quan đến chuyên ngành Quản trị Marketing mà các bạn đang theo học, vì vậy các bạn sinh ĐTQT Quản trị Marketing Northampton đã tìm được rất nhiều những tương đồng để tiếp thu từ buổi tham quan. Sau đây là một số hình ảnh về cách thức xử lý thải thân thiện môi trường được trình bày trong buổi tham quan:

Ajinomoto đặt bảo vệ môi trường là mục tiêu hàng đầu trong kinh doanh

Tỷ lệ tái chế chất thải của Ajinomoto đạt 99%


Ajinomoto sử dụng trấu ép thay dầu để phục vụ sản xuất

Qua buổi định hướng, các sinh viên xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Nhà trường và đại diện Ajinomoto Việt Nam đã tạo điều kiện để các bạn được học hỏi thêm nhiều kiến thức quan trọng sẽ áp dụng cho tương lai. Như vậy là một hành trình thú vị vừa kết thúc, chắc chắn các bạn sinh viên của chương trình ĐTQT đã có những trải nghiệm hữu ích. Chúc cho các bạn sinh viên chương trình Northampton luôn giữ được sự hào hứng, ham học hỏi để ngày càng vững bước trong sự lựa chọn tuyệt vời của mình.

Cử nhân Quản trị Marketing Northampton được Trường đại học Ngoại thương phối hợp đào tạo với ĐH Northampton (Anh Quốc) – một trong số ít đại học Anh Quốc đạt Tiêu chuẩn Giảng dạy mức cao nhất – Teaching Excellence Framework (TEF) Gold.

 

 

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

Chương trình Kinh doanh Bedfordshire: vui lòng xem tại đây

Các chương trình Đào tạo quốc tế: vui lòng xem tại đây

Tìm hiểu chuyên ngành:

Quản trị marketing: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)

Quản trị kinh doanh: Thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ – Canada năm 2021

Chương trình vào thẳng năm 2: IELTS 5.5 – Tuyển thẳng vào năm 2 Đại học

Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 09464 77745 – 094 777 1981 – 098 3452910