Cơ sở II làm việc, trao đổi kinh nghiệm công tác với Cơ sở Quảng Ninh

495

Trong khuôn khổ chương trình dự án FCB, nhằm tăng cường hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác giữa các Cơ sở thuộc Trường Đại học Ngoại thương, sáng ngày 18/12/2018, Cơ sở II đã tổ chức buổi làm việc và trao đổi kinh nghiệm công tác với đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh trường Đại học Ngoại thương.

Đại diện đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh do TS Nguyễn Phúc Hiền – Giám đốc Cơ sở Quảng Ninh làm trưởng Đoàn; Về phía Cơ sở II, tham gia buổi làm việc có sự góp mặt của: PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Cơ sở II; PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó bí thư Đảng bộ Bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; Cùng tham gia buổi làm việc còn có lãnh đạo các đơn vị tại Cơ sở II và Cơ sở Quảng Ninh.

Ban Giám đốc và lãnh đạo một số đơn vị chức năng tại Cơ sở II cùng với đoàn công tác Cơ sở Quảng Ninh đã cùng trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tuyển sinh, đào tạo đại học chính quy; kinh nghiệm về quản lý, phát triển cơ sở vật chất; quản lý các hoạt động tài chính; quá trình làm việc với các đơn vị chức năng tương ứng tại Trụ sở chính và một số vấn đề khác liên quan đến quá trình xây dựng và phát triển của mỗi Cơ sở.

Đại diện hai Cơ sở đã có buổi làm việc, chia sẻ và trao đổi về các lĩnh vực công tác. Qua buổi làm việc này, những bài học và kinh nghiệm thu nhận được sẽ rất có ý nghĩa trong xây dựng và phát triển của hai Cơ sở, tạo thêm mối liên hệ gắn kết chặt chẽ với nhau hơn, góp phần thực hiện việc xây dựng và phát triển chung của Nhà trường trong thời gian tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi làm việc, trao đổi:

1403-co-so-ii-lam-viec-trao-doi-kinh-nghiem-cong-tac-voi-co-so-quang-ninh-1
 
1403-co-so-ii-lam-viec-trao-doi-kinh-nghiem-cong-tac-voi-co-so-quang-ninh-2