Hội nghị hoàn thiện môi trường làm việc và nâng cao chất lượng công tác tại các đơn vị

467

Nhằm nâng cao tinh thần dân chủ, xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại các Ban và Bộ môn trực thuộc Cơ sở II, vào ngày 4 và ngày 5 tháng 9 năm 2018, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tổ chức Hội nghị hoàn thiện môi trường làm việc và nâng cao chất lượng công tác tại các đơn vị Cơ sở II.

Tham dự Hội nghị có sự hiện diện của: PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II , Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng viên chức của 14 đơn vị (trừ lãnh đạo của các đơn vị).

Mở đầu Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đại diện cho Ban Giám đốc biểu dương tinh thần làm việc của viên chức các đơn vị; dặn dò và chia sẻ với các viên chức về sự đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong công việc; nhắc nhở các viên chức cần phải bao quát, nhanh nhẹn và chính xác trong công việc được giao phó.

Cũng tại Hội nghị, viên chức các đơn vị phát biểu ý kiến về các mặt tốt và chưa tốt trong công tác mình đảm nhận và các công tác khác tại đơn vị. Ngoài ra, các viên chức cũng bày tỏ sự biết ơn đối với sự quan tâm, sâu sát của Ban Giám đốc và hứa sẽ đóng góp công sức để hoàn thiện hóa môi trường làm việc và nâng cao chất lượng công việc.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

Hội nghị hoàn thiện môi trường làm việc với Ban TT-TV
Hội nghị hoàn thiện môi trường làm việc với Bộ môn CS-CB