Kết nối chặt chẽ, đảm bảo chất lượng đào tạo đáp ứng chuẩn mực quốc tế trong các chương trình cử nhân quốc tế Đại học Ngoại thương – Cơ sở II TP. HCM năm học 2018-2019

604

Nhằm tăng cường trao đổi giữa Nhà trường và gia đình và giúp các bậc phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập của con em mình cũng như là cơ hội để các bậc phụ huynh thấu hiểu, chia sẻ và cùng với Nhà trường có những phương hướng phù hợp giúp sinh viên có những bước đi ngày càng vững chắc trong suốt quá trình học tập tại trường, Cơ sở II đã tổ chức buổi họp phụ huynh sơ kết HK I chương trình đào tạo quốc tế vào lúc 9h00 ngày 13/01/2019. Phụ huynh và sinh viên các khóa K54BF, K56BF, K57BF, K57CA của Chương trình Cử nhân Kinh doanh hợp tác với Đại học Bedfordshire (Vương Quốc Anh) và Chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh hợp tác với Đại học NewsBrunswick (Canada) đã đến tham dự khá đông đủ.

Buổi họp phụ huynh có sự tham gia của Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế – ThS Lê Thị Minh Tâm, đại diện Ban Công tác chính trị và sinh viên và giáo viên chủ nhiệm khóa các khóa.

Trong buổi họp, Trưởng ban Đào tạo Quốc tế đã có những nhận xét, đánh giá chung về tình hình và kết quả học tập học kỳ I năm học 2018-2019 của sinh viên từng khóa/lớp, thống kê số lượng sinh viên trượt/ đỗ từng môn và đề ra phương án theo dõi tình hình học tập hiệu quả giữa Nhà trường và phụ huynh trong học kỳ sau. Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế cũng đã phổ biến chi tiết về yêu cầu Tiếng Anh đối với các chương trình. Từ học kỳ II năm học 2018-2019, sẽ tiếp tục bố trí giảng viên nước ngoài tham gia giảng dạy các môn ngoại ngữ. Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham gia các buổi cố vấn học tập với chuyên viên nước ngoài để có phương pháp học Tiếng Anh tốt nhất. Đây là nỗ lực rất lớn của Cơ sở II trong việc nâng cao chất lượng các chương trình cử nhân quốc tế.

Qua buổi họp phụ huynh sơ kết Học kỳ I, quý bậc phụ huynh cũng đã nắm được tình hình học tập và định hướng cho học kỳ II tiếp theo cho con em mình. Thông qua phần giải đáp những thắc mắc, quý bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo và các yêu cầu về môn học. CSII rất vui mừng khi nhận được những đóng góp và ý kiến từ phía phụ huynh sinh viên nhằm mang đến chất lượng giảng dạy và học tập tốt hơn cho sinh viên trong thời gian tới. Đây cũng chính là những điều những người làm công tác quản lý giáo dục luôn suy nghĩ và mong mỏi. Cơ sở II ghi nhận và sẽ cố gắng phát triển để không phụ lòng tin yêu, ủng hộ của quý bậc phụ huynh trong những học kỳ sắp tới.

1445-hop-phu-huyen-hkI-2018-2019
Toàn cảnh buổi họp phụ huynh sơ kết HKI, năm học 2018-2019