Tập huấn công tác marketing cho viên chức Ban Đào tạo Quốc tế năm 2020

511

* Marketing course for staffs of International Education Department in 2020


On January 3rd 2020, a coaching session on marketing activities was organized for staffs of International Education Department to prepare for the upcoming student recruitment campaign. In this course, guest speakers and participants together shared experiences of implementing public realtions, marketing and advertsing activities to seek for, attract, manage and retain potential learners of International Education Programs.

Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động marketing trong mảng công tác đào tạo quốc tế và chuẩn bị cho mùa tuyển sinh sắp tới, ngày 03 tháng 01 năm 2020, Ban Đào tạo Quốc tế đã tổ chức tập huấn cho các viên chức trong Ban về công tác truyền thông, quảng bá phục vụ công tác tuyển sinh và quản lý người học.

Các thành viên tham dự tập huấn chụp hình lưu niệm
(Guest speakers and participants of the coaching session on marketing activities)

ThS Lê Giang Nam – Báo cáo viên – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, Bà Phạm Thị Diệu Anh – Khách mời – Giám đốc Công ty cổ phần đào tạo AIM Academy, viên chức Ban Đào tạo Quốc tế cùng giảng viên Cơ sở II có quan tâm đã cùng nhau chia sẻ các kỹ năng và kinh nghiệm triển khai hoạt động marketing tuyển sinh các chương trình Cử nhân và Thạc sỹ Đào tạo Quốc tế, hợp tác truyền thông với các đối tác và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh trực tuyến khác nhau. Một số lưu ý trong thiết kế các ấn phẩm quảng cáo và tổ chức sự kiện cũng được bàn luận và phân tích nhằm nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh.

Các báo cáo viên, viên chức Ban Đào tạo Quốc tế và giảng viên tham dự đã dành nhiều thời gian trao đổi hướng tới mục tiêu tăng cường năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ viên chức phụ trách hoạt động marketing của Ban Đào tạo Quốc tế, đáp ứng yêu cầu trong công tác tuyển sinh và tổ chức sự kiện trong thời gian tới.

Kết thúc đợt tập huấn, các thành viên tham dự đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thú vị và hữu ích trong quá trình triển khai hoạt động marketing, quản lý quan hệ khách hàng và xu hướng ứng dụng các phần mềm quản trị marketing hiện đại./.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline: 094.777.1981, 0844.01.9898

– Điện thoại: 028.35127254 (888, 887, 890, 897)

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn.

– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/