Tập huấn kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn của Pearson đối với chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Sunderland

588

Nhằm triển khai công tác trọng tâm về đảm bảo chất lượng năm học 2019 – 2020 và hướng đến đáp ứng các yêu cầu đánh giá chất lượng của Tổ chức giáo dục quốc tế Pearson, ngày 03 tháng 07 năm 2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tổ chức tập huấn về kiểm định chất lượng dành cho chương trình liên kết đào tạo Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh MBA Sunderland.

Ông Jeffery Lim, Giám đốc Học thuật Học viện TMC (Singapore) đã đến chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng cho các giảng viên và viên chức ban Đào tạo quốc tế nhằm chuẩn bị cho công tác đảm bảo chất lượng của đối tác quốc tế hàng năm.
Ông Jeffery đã trình bày và hướng dẫn cụ thể quy trình kiểm định hoạt động giảng dạy, phương pháp đánh giá các học phần theo tiêu chuẩn của Pearson (Pearson National Standards) cho các giảng viên Cơ sở II tham gia giảng dạy chương trình Thạc sỹ MBA Sunderland.
Khoá tập huấn cũng trang bị cho viên chức Ban Đào tạo quốc tế các kỹ năng cần thiết để tổ chức, triển khai và quản lý chương trình Thạc sỹ MBA Sunderland cũng như đảm bảo cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy và học tập.
Kết thúc khóa tập huấn, ông Jeffery đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc và sự chu đáo trong công tác chuẩn bị cho hoạt động kiểm định của Cơ sở II, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng Cơ sở II sẽ đạt kết quả cao trong đợt kiểm định chất lượng của Pearson sắp tới.
Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập huấn:

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII tặng hoa cảm ơn Ông Jeffery Lim – Giám đốc học thuật TMC Singapore

1744-tap-huan-kiem-dinh-MBA-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII tặng hoa cảm ơn Ông Jeffery Lim – Giám đốc học thuật TMC Singapore
1744-tap-huan-kiem-dinh-MBA-2
Các thành viên tham dự khóa tập huấn chụp hình lưu niệm