Tăng cường cơ hội thực tập tại Nhật bản cho sinh viên, Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Citynow

767

*Aiming to boost students’ internship opportunities in Japan , Foreign Trade University – HCMC Campus signed a Memorandum of Understanding with Citynow Company Limited 

On the morning of August 09th, 2022, Foreign Trade University – HCMC Campus held a Ceremony to sign the Memorandum of Understanding with Citynow Company Limited with the desire to deliver numerous opportunities for students to connect with  the business and undergo internship programs in Japan for deeper skills and experience.

Với sứ mệnh phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học thông qua nhiều hoạt động thiết thực. Hoạt động hợp tác với các tổ chức, doanh nghiệp, trong nước và Quốc tế được Cơ sở II đặc biệt chú trọng, đẩy mạnh và không ngừng đổi mới về hình thức, nội dung để đạt hiệu quả cao, mang lại nhiều giá trị cho người học đồng thời hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp đồng hành.

Sáng ngày 09/08/2022, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại Tp. Hồ Chí Minh long trọng tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Citynow nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa đôi bên từ đó tạo ra nhiều cơ hội cho sinh viên được kết nối với doanh nghiệp, thực tập tại Nhật Bản nhằm trao dồi kỹ năng và kinh nghiệm, hướng tới trở thành những công dân tích cực toàn cầu.

Tại buổi Lễ công bố, Cơ sở II hân hạnh đón tiếp sự hiện diện của Quý đại biểu đến từ Công ty TNHH Citynow, gồm có: Ông Phan Tuấn Tài – Chủ tịch Công ty TNHH Citynow; Chị Đồng Thiên Thanh – phụ trách bộ phận Tuyển dụng – Nhân sự. Về phía Cơ sở II có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; cùng các Quý Thầy, Cô là Trưởng/Phó các đơn vị tại Cơ sở II.

Trong không khí trang trọng tại buổi Lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn chân thành đến đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh. Cơ sở II rất trân trọng cơ hội hợp tác với Công ty TNHH Citynow và hy vọng rằng việc hợp tác sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sinh viên Ngoại thương phát triển bản thân, củng cố kiến thức và tiếp cận thực tiễn để luôn sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động quốc tế sau khi tốt nghiệp.

Tiếp đó, đại diện Công ty TNHH Citynow, Ông Phan Tuấn Tài bày tỏ niềm tin vào thế hệ trẻ và mong muốn mang đến nhiều điều kiện thuận lợi cho người trẻ được phát huy hết năng lực của mình để có thể tham gia làm việc, cống hiến trong những môi trường đòi hỏi trình độ chuyên môn cao. Sau thời gian hình thành và phát triển, với 3 công ty thành viên gồm Citynow Technology Solutions, Citynow Career, Citynow Asia cùng 4 trụ sở tại Hồ Chí Minh – Hà Nội – Tokyo – Saga, Citynow đã ghi dấu ấn rõ nét trong hơn 100 dự án thành công và khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng, đối tác. Ngoài ra, Citynow còn là một điểm đến chuyên nghiệp, thân thiện và năng động dành cho những bạn trẻ tài năng, nhiệt huyết và thích thử thách, khám phá bản thân. Bằng tất cả trí lực và trách nhiệm, Ông Phan Tuấn Tài cũng hy vọng mối quan hệ giữa Cơ sở II và Công ty TNHH Citynow sẽ ngày càng phát triển để tạo tiền đề cho các hợp tác khác trong những năm tiếp theo.

Lễ ký kết đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong mối quan hệ hợp tác giữa Cơ sở II và Công ty TNHH Citynow, tạo ra nhiều lợi ích song phương cũng như góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trẻ tốt nghiệp từ Cơ sở II, mang lại nhiều giá trị cho sinh viên và cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Below are some pictures at the ceremony:

co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ki-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-cong-ty-tnhh-city-now-01

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi lễ

Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus

delivered a speech at the ceremony

co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ki-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-cong-ty-tnhh-city-now-02

Ông Phan Tuấn Tài – Chủ tịch Công ty TNHH Citynow phát biểu tại buổi lễ

Mr. Phan Tuan Tai – President of Citynow Company Limited followed with his speech

co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ki-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-cong-ty-tnhh-city-now-03

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II và Ông Phan Tuấn Tài – Chủ tịch Công ty TNHH Citynow ký thỏa thuận hợp tác

Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus,

and Mr. Phan Tuan Tai – President of Citynow Company Limited

signed the Memorandum of Understanding

co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-ki-ket-thoa-thuan-hop-tac-voi-cong-ty-tnhh-city-now-04

Ảnh chụp lưu niệm tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác

A memorial picture at the MOU signing ceremony