Tìm hiểu góc nhìn về bình đẳng giới từ người làm sáng tạo nghệ thuật, Cơ sở II phối hợp cùng AIM Academy tổ chức buổi chia sẻ về Marketing “Câu chuyện bình đẳng giới đằng sau những MV triệu view”

297

*Learning about gender equality from the perspectives of art creators, Foreign Trade University – HCMC Campus cooperated with AIM Academy to organize the event “Gender equality stories behind million-view MVs”

Following the chain of activities to launch the Vietnam Young Lions – In Action contest, on 24th of September, Foreign Trade University – HCMC Campus in cooperation with AIM Academy organized the event “Gender equality stories behind million-view MVs”.

Tiếp nối chuỗi hoạt động ra mắt cuộc thi Vietnam Young Lions – In Action, ngày 24/9 vừa qua, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh phối hợp cùng AIM Academy tổ chức sự kiện “Câu chuyện bình đẳng giới đằng sau những MV triệu view”.

Sự kiện có sự tham gia chia sẻ của hai nhà sáng tạo nghệ thuật nổi tiếng, đứng sau nhiều MV triệu views là Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và Giám đốc sáng tạo Denis Đặng. Sự xuất hiện đặc biệt của hai khách mời đã thu hút đông đảo sinh viên tham gia, hào hứng lắng nghe và đặt câu hỏi.

Tại chương trình, sinh viên tham gia được xem lại các MV triệu view trong thời gian gần đây như “Ai cần ai” – Bảo Anh, “Mời anh vào team em xem có gì nào” – Chi Pu. Vừa xem MV, sinh viên vừa được lắng nghe sự phân tích, hướng dẫn của hai khách mời, từ đó giúp sinh viên cảm nhận sâu sắc hơn những thông điệp nhân văn về bình đẳng giới và nâng quyền cho phụ nữ ẩn sau từng khung ảnh, câu từ và nốt nhạc. Trong sự kiện, sinh viên không những được mở rộng kiến thức về nghệ thuật, có thêm góc nhìn toàn diện hơn về quá trình sản xuất một MV âm nhạc thành công mà còn thấu hiểu cách tiếp cận của người làm sáng tạo nghệ thuật đối với việc góp phần truyền tải các thông điệp tích cực để giải quyết các vấn đề lớn của xã hội như bình đẳng giới. Từ góc độ Marketing, đây cũng là một vấn đề được nhiều nhãn hàng quan tâm trong các chiến dịch quảng cáo của mình.

Sự kiện khép lại, truyền được cảm hứng sáng tạo mạnh mẽ cho sinh viên, từ đó thúc đẩy sinh viên thử thách bản thân mình thông qua việc tham gia cuộc thi Vietnam Young Lions – In Action với chủ đề Women Empowerment sắp tới, nơi sinh viên sẽ được đề xuất ý tưởng để giải quyết đề bài và trình bày thông qua một video sáng tạo của riêng các bạn.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện:
Below are some pictures at the event:

binh-dang-gioi-tu-nguoi-lam-sang-tao-nghe-thuat-co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-1
Ảnh lưu niệm tại sự kiện
A memorable picture at the event

binh-dang-gioi-tu-nguoi-lam-sang-tao-nghe-thuat-co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-2
Khách mời Denis Đặng và Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ trong sự kiện
Guest speakers: Denis Dang and Dinh Ha Uyen Thu shared at the event

binh-dang-gioi-tu-nguoi-lam-sang-tao-nghe-thuat-co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-3
Sinh viên đặt câu hỏi cho diễn giả khách mời
Student asked questions for the guest speakers

binh-dang-gioi-tu-nguoi-lam-sang-tao-nghe-thuat-co-so-ii-phoi-hop-aim-academy-4
Đại diện AIM Academy chia sẻ thông tin cuộc thi Vietnam Young Lions – In Action
The representative of AIM Academy shared information about
Vietnam Young Lions – In Action contest