Tuần lễ chào đón Sinh viên Đào tạo Quốc tế Chuyên ngành Quản trị Marketing Northampton

724

Sinh viên giai đoạn Top-up Khoá K57NO chương trình Đào tạo quốc tế – Chuyên ngành Quản trị Marketing đã tham gia buổi chào đón sinh viên  năm cuối do Trường ĐH Ngoại thương phối hợp với Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) tổ chức.

Top-up students of the International education program – Cohort K57NO participated in “Welcome week” hosted by Foreign Trade University and the University of Northampton.

Ở buổi định hướng, Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) đã cung cấp và hướng dẫn chi tiết các nền tảng học tập – NILE – một trong những hệ thống tiên tiến trong giáo dục được thiết kế dành riêng cho Đại học Northampton. Thông qua hệ thống NILE, sinh viên không chỉ theo dõi toàn bộ quá trình học tập mà còn được tiếp cận với hệ thống thư viện, nghiên cứu và đánh giá dành cho sinh viên Top-up Khoá K57NO chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton.

Tham dự buổi đón tiếp, các bạn sinh viên đã được gặp gỡ và giao lưu cùng Thầy Bill, Cô Harley Tomlin, Cô Jessica Smith và Cô Vicky Crowston – những thầy cô phụ trách chương trình và sẽ hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học tập năm cuối tại FTU. Tại đây, sinh viên đã được giải đáp các thắc mắc về chương trình Top-up, những điều cần chuẩn bị cho năm học 2021 – 2022.

Cô Harley Tomlin và Thầy Bill chia sẻ thông tin về việc học giai đoạn top-up
Ms. Harley Tomlin and Mr. Bill share information of studies top-up program

Ngoài việc cung cấp nền tảng học tập hiện đại để sinh viên có thể theo dõi và cập nhật lịch giảng, lịch thi và điểm số…, Đại học Northampton đã có những cập nhật mới nhất với danh mục “Assit” – nơi sinh viên có thể nhận được sự hỗ trợ đa dạng và tốt nhất khi học tập và rèn luyện với năm Top-up Northampton. Việc được sử dụng miễn phí phần mềm Turnitin – phần mềm tra soát đạo văn với độ tin cậy cao được sử dụng trên toàn thế giới cũng là một điểm cộng của hệ thống NILE.

Danh mục Assit của Hệ Thống NILE – Assit section on NILE

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã đưa ra những lời khuyên, định hướng học tập để sinh viên có thể đạt được kết quả như mong muốn. Hình thức đánh giá học tập cũng được phổ biến rõ ràng, nhằm đảm bảo công tác kiểm định chất lượng và kịp thời hỗ trợ học tập cho các bạn sinh viên.

Sinh viên Đào tạo quốc tế gặp mặt đại diện trường Đại học Northampton
Students meet Northampton representatives

Với những chuẩn mực trong đào tạo và đánh giá sinh viên Đại học Northampton sẽ mang đến chương trình học tập đầy năng động, không gian trải nghiệm đặc biệt dành cho các bạn sinh viên yêu thích Marketing để sinh viên thỏa sức sáng tạo, phát triển, tự tin và có những sự thăng tiến trong năm học 2021 – 2022.

Xin chúc các bạn sinh viên K57NO sẽ có một năm học mới với nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện cùng với CSII và trường Đại học Northampton.

 

 

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

– Chương trình vào thẳng năm 2: IELTS 5.5 – Tuyển thẳng vào năm 2 Đại học

– Quản trị marketing: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)

– Kinh doanh: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)

– Quản trị kinh doanh: Thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ – Canada năm 2021

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline: 0946477745 , 09047771981, 0983452910

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Địa chỉ: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/DTQT.FTU2