Gặp mặt viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2022

370

* Meeting with employees who have been matriculated in the second batch of 2022.

Pursuant to the Decision No. 3457/QD-DHNT dated November 17th, 2022 on approving the recruitment result and recognizing the result of the second batch of employee recruitment in 2022 at Foreign Trade University – HCMC Campus, on January 3rd, 2023, Foreign Trade University – HCMC Campus organized the program “Meeting with employees who have been matriculated in the second batch of 2022”.

Căn cứ Quyết định số 3457/QĐ-ĐHNT ngày 17/11/2022 của Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương về phê duyệt kết quả tuyển dụng và công nhận kết quả trúng tuyển viên chức đợt 2 năm 2022 tại Cơ sở II, ngày 03/01/2023 Cơ sở II tổ chức chương trình Gặp mặt viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2022.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; PGS,TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II, Trưởng Ban Quản lý khoa học & Hợp tác quốc tế; Lãnh đạo các đơn vị và 11 viên chức trúng tuyển đợt 2 năm 2022.

Đại diện Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II gửi lời cảm ơn đến các viên chức mới đã tin tưởng và lựa chọn Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương để làm việc và phát triển sự nghiệp. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh hy vọng các viên chức mới sẽ làm việc với năng lực tốt nhất, tinh thần trách nhiệm cao và tràn đầy nhiệt huyết, cống hiến cùng tập thể viên chức của Cơ sở II để tiếp tục tạo ra những giá trị đặc trưng, duy trì vị thế và thực hiện thành công chiến lược phát triển giai đoạn 2020 – 2030, tầm nhìn đến năm 2040 của Trường Đại học Ngoại thương.

Tiếp theo chương trình, các viên chức mới giới thiệu về bản thân và mong muốn được gắn bó lâu dài và góp phần vào sự phát triển của Cơ sở II nói riêng và Trường Đại học Ngoại thương nói chung.

Thay mặt các viên chức mới trúng tuyển, viên chức Nguyễn Thị Phương Linh – Trợ giảng Bộ môn Quản trị kinh doanh & Tài chính – Kế toán cựu sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương phát biểu cảm ơn Tập thể Lãnh đạo Nhà trường, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị và bày tỏ niềm vui, vinh hạnh khi được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và hiện đại. Viên chức Nguyễn Thị Phương Linh hứa sẽ cố gắng phấn đấu, không ngừng nâng cao trình độ, năng lực, kỹ năng công tác cũng như giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và xứng đáng là viên chức tại Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương.

Để chúc mừng viên chức trúng tuyển, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trao quà tặng và thư chúc mừng của Hiệu trưởng: “Chúc mừng các bạn đã chính thức trở thành thành viên của Trường Đại học Ngoại thương! Trường Đại học Ngoại thương không chỉ là nơi đào tạo nhân tài mà còn là nơi trọng dụng những tài năng, trí tuệ; nơi mà tiềm năng của mỗi cá nhân đều được khơi dậy, được trân trọng, được nuôi dưỡng và phát huy. Nhà trường cam kết sẽ tạo môi trường tốt nhất để bạn được đào tạo, bồi dưỡng, được trải nghiệm và phát triển năng lực và kỹ năng nghề nghiệp, được kết nối, chia sẻ và được truyền cảm hứng từ các thế hệ đi trước. Hãy nuôi dưỡng tâm thế cho nghề nghiệp mà các bạn đã lựa chọn. Hãy dám thử thách mình để có thể vượt qua những giới hạn của bản thân. Hãy tạo nên sự khác biệt trong suy nghĩ và hành động để thành công và hạnh phúc”.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình gặp mặt:
Below are some pictures at the meeting: gap-mat-vien-chuc-trung-tuyen-dot-2-nam-2022-1gap-mat-vien-chuc-trung-tuyen-dot-2-nam-2022-2gap-mat-vien-chuc-trung-tuyen-dot-2-nam-2022-3