Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ hành chính 2

518

Bên cạnh việc nâng cao kiến thức và kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn thì việc phấn đấu, rèn luyện để được đứng vào hàng ngũ của Đảng là một trong những mục tiêu và là điều tự hào mà mỗi quần chúng tại Cơ sở II luôn hướng đến và công tác phát triển Đảng viên mới được xem là một trong những nhiệm vụ chính trị quan trọng của các Chi bộ. Được sự quan tâm của Đảng ủy Trường Đại học Ngoại thương, Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, sự nỗ lực của Ban Chi ủy và tập thể Chi bộ Hành chính 2 trong việc bồi dưỡng quần chúng rèn luyện, phấn đấu, Chi bộ Hành chính 2 đã tiếp tục làm công tác phát triển đảng cho Công đoàn viên ưu tú được Công đoàn giới thiệu. Chiều ngày 29/11/2018, Chi bộ Hành chính 2 thuộc Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Thị Vân Anh– chuyên viên Ban Tổ chức Hành chính Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương. Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể Chi bộ nói chung và đảng viên mới được kết nạp nói riêng, đánh dấu kết quả của quá trình phấn đấu và rèn luyện qua nhiều thử thách của đồng chí.

Buổi lễ có sự tham dự: Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II; Cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II; Đại diện Chi ủy Chi bộ Giảng viên; Chi ủy Chi bộ Hành chính 1; Chi ủy Chi Bộ sinh viên Cơ sở II; Đại diện các đơn vị tại Cơ sở II; Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở II và toàn thể đảng viên của Chi bộ Hành chính 2.

Sau khi công bố và trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Trần Anh Tài – Bí thư Chi bộ Hành chính 2 đã phát biểu giao nhiệm vụ, thể hiện sự tin tưởng đối với các đồng chí đảng viên mới được kết nạp  Lê Thị Vân Anh và đề nghị trên cương vị công tác của mình, đồng chí Vân Anh cần phải tiếp tục rèn luyện, tiếp tục phấn đấu, gương mẫu, tiên phong trong công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, để đóng góp vì sự phát triển chung của Nhà trường.

Tham dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Phó Giám đốc Cơ sở II, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Thành viên Cơ sở II chúc mừng đồng chí Lê Thị Vân Anh với những nỗ lực phấn đấu và đề nghị đồng chí đảng viên mới được kết nạp luôn luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, tiếp tục nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực của cá nhân cùng với Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tập trung lãnh đạo công tác tư tưởng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, đồng thời tiếp tục làm công tác quan trọng của Chi bộ là bồi dưỡng và phát triển Đảng viên.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và tràn ngập niềm vui của đồng chí đảng viên mới cùng những bó hoa tươi thắm và lời chúc mừng từ đại diện các Chi bộ và các đơn vị. Đây được xem là một cộc mốc quan trọng ý nghĩa của quần chúng ưu tú mới được kết nạp trong quá trình tiếp tục phấn đấu, cống hiến để sớm chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong buổi lễ:

1367-le-ket-nap-dang-vien-moi-cua-chi-bo-hanh-chinh-2-1
 
1367-le-ket-nap-dang-vien-moi-cua-chi-bo-hanh-chinh-2-2