Tham quan, khảo sát hè 2017 tại Vũng Tàu

421

Nhằm không ngừng nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần và tăng cường giao lưu học hỏi, gắn bó đoàn kết giữa các công đoàn viên, từ ngày 3-5/7/2017 Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức Chương trình tham quan, khảo sát hè tại Vũng Tàu. Đây là một trong những hoạt động thường niên của công đoàn Trường Đại học Ngoại thương thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Nhà trường và Công đoàn đối với đời sống viên chức và công đoàn viên.

Tham gia chuyến tham quan khảo sát hè 2017 với chủ đề “Fire work” Công đoàn Cơ sở II có gần 80 viên chức tham gia. Trong chuyến tham quan này các thành viên được tham quan, khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu. Trong chuỗi hoạt động giao lưu, ngoài các hoạt động chung thì điểm nhấn của chương trình là buổi Gala “Firework” – giao lưu văn nghệ giữa các cơ sở. Đóng góp vào buổi Gala, Công đoàn Cơ sở II đã thực sự gây ấn tượng với tiết mục “Lời yêu thương”. Đây là phần trình diễn được chuẩn bị rất công phu, nhiều màu sắc, sinh động với sự kết hợp của nhiều thể loại hát, múa, hoạt cảnh trong một tiết mục. Các thành viên đoàn cơ sở II đã thể hiện một tinh thần nhiệt tình cháy hết mình. Chương trình giao lưu diễn ra trong không khí vui tươi, ấm áp và để lại những kỷ niệm khó quên thể hiện sự đoàn kết, hiểu về nhau nhiều hơn giữa các cơ sở.

Chuyến đi đã mang lại nhiều niềm vui, những trải nghiệm, những ấn tượng tốt đẹp đối với tập thể cán bộ, viên chức, góp phần cổ vũ, khích lệ cán bộ viên chức nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau đây là một số hình ảnh của các hoạt động giao lưu