Home GIỚI THIỆU Đoàn TN - Hội SV CLB Quản trị kinh doanh – BAC

CLB Quản trị kinh doanh – BAC

CLB Quản trị kinh doanh – BAC
Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh Nhiệm kỳ XII

[vc_row][vc_column][vc_column_text]

I. QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN:

Khởi nguồn từ ý tưởng xây dựng một môi trường năng động cho những bạn trẻ yêu thích Quản trị Kinh doanh, ngày 29/8/2009, Câu lạc bộ Quản trị Kinh doanh – BAC (Business Administration Club) đã chính thức ra đời trong sự kỳ vọng và nhiệt huyết của những BAC-ers thế hệ đầu tiên.

CLB xác định rõ sứ mệnh của mình là môi trường cho sinh viên tham gia học tập, hoạt động và rèn luyện kiến thức, kỹ năng liên quan đến Quản trị Kinh doanh thông qua các hoạt động của CLB, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên được thể hiện và rèn luyện kỹ năng của bản thân.

Với mục tiêu sẽ là tổ chức tập trung phát triển tiềm năng, phong cách quản trị của thành viên, trải qua gần 13 năm hoạt động, CLB ngày càng khẳng định được vị trí và “chất” riêng của mình đối với cộng đồng sinh viên.

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-1
Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh Nhiệm kỳ XII
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-2
Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh Nhiệm kì XIV

II. CƠ CẤU TỔ CHỨC:

– Số lượng thành viên: 55 thành viên (Nhiệm kỳ XIV);
– Ban Chủ nhiệm:
* Chủ nhiệm:
Họ tên: Huỳnh Lâm Bảo Trân;
Số điện thoại: 0934003299;
Email: baotranhuynh.bac@gmail.com;
Facebook: Trân Bảo Trân

* Phó Chủ nhiệm:
Họ tên: Phạm Thị Ngọc Trâm;
Số điện thoại: 0948927820;
Email: trampham.bac@gmail.com;
Facebook: Phạm Thị Ngọc Trâm.

– Phân ban hoạt động: Cơ cấu tổ chức của BAC được xây dựng vững chắc dựa trên nền tảng hoạt động của 4 Ban chức năng bao gồm Event, Finance, Marketing và Human Resources dưới sự điều hành, gắn kết của Ban Chủ nhiệm.

Ban Event

Ban Event có trách nhiệm “phác thảo” các chương trình, từ lên ý tưởng, nội dung cho đến tham gia điều phối khi dự án đang diễn ra. Ngoài ra, Ban Event còn liên hệ diễn giả và các nhà bảo trợ nội dung để hợp tác cho các chương trình hàng năm. Để hỗ trợ cho quá trình lên cơ cấu chương trình diễn ra tốt hơn, Ban Event còn phụ trách công việc R&D (Research & Development), từ đó sở hữu một lượng dữ liệu có thể hữu ích cho các ban khác. clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-3

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-4
Ban Event

Ban Finance

Là sự kết hợp giữa Đối ngoại và Tài chính – Hậu cần, Ban Finance không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa Câu lạc bộ và Nhà tài trợ – các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước mà còn phụ trách điều phối, quản lý nguồn thu chi, chuỗi cung ứng của toàn Câu lạc bộ. Các hoạt động trong và ngoài Ban nhằm xây dựng những mối quan hệ bền vững với đối tác, đảm bảo nguồn cung chất lượng cho mọi sự kiện trong Câu lạc bộ, hướng đến mục tiêu xây dựng BAC phát triển vững mạnh, chuyên nghiệp, mang lại giá trị thiết thực cho thành viên nói riêng và cộng đồng sinh viên nói chung. clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-5

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-6
Ban Finance

Ban Human Resources

Ban HR hoạt động với vai trò chủ chốt là xây dựng sợi dây liên kết giữa các thành viên toàn Câu lạc bộ. Bằng sự hòa đồng – nhiệt huyết – năng nổ, ban HR đã và đang cố gắng từng ngày để góp phần tạo nên mối quan hệ bền chặt như một “gia đình” cho tất cả thành viên. Ngoài ra, ưu tiên hàng đầu của ban Nhân sự là tập trung phát triển nguồn nhân lực của CLB, đảm bảo các thành viên được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cần thiết qua các buổi training, hoạt động nội bộ từ đó giúp các thành viên phát triển và khẳng định bản thân là một thành viên trong đại gia đình BAC. clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-7

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-8
Ban Human Resources

Ban Marketing

Ban Marketing với sứ mệnh truyền đạt những thông điệp, ý nghĩa của BAC và thông tin của các dự án bằng những hình ảnh, nội dung bắt mắt. Với sự quan tâm, tình cảm của mọi người dành cho BAC nói chung và ban Marketing nói riêng, ban đã và đang cố gắng từng ngày để tạo ra những chiến dịch truyền thông mang đậm bản sắc BAC nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng liên quan đến Quản trị, Kinh tế và Kinh doanh. clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-9

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-10
Ban Marketing

III. CÁC HOẠT ĐỘNG TIÊU BIỂU:

Trong suốt hành trình hơn một thập kỷ – trong 14 năm hoạt động, BAC đã tổ chức hàng loạt các chương trình Nội bộ và Ngoại bộ trong phạm vi toàn thành phố.

1. Các chương trình nội bộ

Với mục tiêu gắn kết và phát triển thành viên được triển khai dưới nhiều hình thức đa dạng, kết hợp giữa “học”, “làm” và “chơi”. Các buổi Teambuilding và Đi chơi xa, chuỗi Training, dạ tiệc Prom, chương trình Từ thiện và Tình nguyện đóng góp giá trị cho cộng đồng, các dự án thực tế như Kinh doanh ngắn và dài hạn, phát triển và xây dựng Website, chuỗi Training, cuộc thi nội bộ… là những nét riêng chỉ có ở BAC.

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-11
Welcome Day chào đón thành viên mới Nhiệm kì XIV
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-12
BAC đi thăm K61 học quân sự
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-13
BAC quyên góp lợi nhuận từ việc bán vé chương trình cho làng trẻ em
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-14
Bonding Câu lạc bộ Quản trị kinh doanh

2. Các chương trình ngoại bộ

Với mục tiêu mang lại giá trị cho cộng đồng sinh viên nói riêng và xã hội nói chung, BAC đã tổ chức thành công nhiều sự kiện quy mô toàn thành với những chủ đề hết sức thiết thực và đặc sắc đã tác động mạnh mẽ đến cộng đồng sinh viên Ngoại thương nói riêng và sinh viên khối ngành Kinh tế nói chung với hình thức tổ chức đa dạng tiêu biểu là các chương trình:

– Các Chuỗi chương trình kết hợp giữa các hoạt động từ Talkshow, Workshop, Sharing, nhằm cung cấp kiến thức về quản trị, tạo cơ hội cho sinh viên rèn luyện, thấu hiểu bản thân và định hướng nghề nghiệp Workshop Paint your own crown (2023), Workshop CinterView (2022), Brandmaster (2021), 2 phút hơn – Gần hơn một chút (2020),…;

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-15
Chương trình Workshop “Paint your own crown” (2023)

– Bên cạnh đó, chuyến đi thực tế như Field Trip – đến các công ty để sinh viên có cái nhìn tổng quát về doanh nghiệp, tìm hiểu quy mô và cách thức vận hành tại Công ty Cốc Cốc, Công ty Sony, Công ty Amaris Consulting, Tập đoàn Intel, Công ty Vinamilk, Công ty Ajinomoto, Công ty Acecook, Công ty Cổ phần Dịch vụ Di động Trực tuyến (Momo),…;

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-16
Giới thiệu Field Trip 2023
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-17
Chương trình Field Trip tham quan Sony (2023)

– Đặc biệt, cuộc thi X-Leader 2023 đã mang lại nhiều giá trị cho các thí sinh tham dự. Sinh viên bên cạnh việc cọ xát với nhau thông qua các vòng thi của chương trình, các bạn còn có thể tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp và trang bị kiến thức, kỹ năng phục vụ cho tương lai sau này.

clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-18
Information Day X-Leader 2023
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-19
Vòng 2 X-Leader 2023
clb-quan-tri-kinh-doanh-bac-20
Gala Night X-Leader 2023

IV. THÔNG TIN LIÊN HỆ:

– Fanpage: https://www.facebook.com/BAC.FTU2;
– Website: https://bac-ftu2.com/.
– Email: clbquantrikinhdoanh.ftu2@gmail.com
– Người đại diện liên lạc:
* Chủ nhiệm:
Họ tên: Huỳnh Lâm Bảo Trân;
Số điện thoại: 0934003299;
Email: baotranhuynh.bac@gmail.com;
Facebook: Trân Bảo Trân
* Phó Chủ nhiệm:
Họ tên: Phạm Thị Ngọc Trâm;
Số điện thoại: 0948927820;
Email: trampham.bac@gmail.com;
Facebook: Phạm Thị Ngọc Trâm.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here