Sôi nổi chương trình văn nghệ chào mừng ngày Quốc Khánh của Chi bộ VCHC1

431

Thực hiện kế hoạch chung của Đảng bộ bộ phận Cơ sở II, chiều ngày 30/8/2023 vừa qua, chương trình văn nghệ “Giai điệu tự hào” của Chi bộ Viên chức Hành chính 1 đã diễn ra thành công tốt đẹp với 18 tiết mục của 32 đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú tham gia biểu diễn.

Tổ chức trong dịp kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/09/1945 – 02/09/2023), chương trình đã giúp giáo dục truyền thống yêu nước, ý nghĩa lịch sử của Quốc khánh, khơi dậy tinh thần đoàn kết, ý chí tự lực, tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc; đồng thời khẳng định vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Chương trình đã diễn ra sôi nổi trên tinh thần đoàn kết giữa các đảng viên và quần chúng ưu tú của Chi bộ, khơi gợi lòng tự hào trong mỗi thế hệ đảng viên, quần chúng ưu tú và để lại nhiều cảm xúc trong lòng người tham dự chương trình.

Đến tham dự chương trình đồng thời là Ban Giám khảo của các phần thi có PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS Phạm Thu Thủy – UVBCH Đảng bộ bộ phận, Phó Giám đốc Cơ sở II và ThS Bùi Thị Hoàng Oanh – Trưởng Ban Thư viện. Cùng với đó là tập thể Ban Chi ủy Chi bộ, các đồng chí đảng viên, quần chúng ưu tú của Chi bộ.

Chi bộ VCHC 1 chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Chương trình văn nghệ bao gồm 02 phần thi mang tên “Tự hào Đảng ta” và “Việt Nam gấm hoa”. Các đồng chí đảng viên và quần chúng ưu tú của chi bộ đã được chia thành các nhóm, thực hiện lần lượt các phần thi với sự tập luyện nghiêm túc, đầu tư công phu, chất lượng biểu diễn cao.

Các đội thi lần lượt thể hiện Quốc ca và Quốc tế ca tại phần thi “Tự hào Đảng ta”

Ở phần thi thứ 2 với tên gọi “Việt Nam gấm hoa”. các đội thi đã trình diễn các ca khúc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, về truyền thống cách mạng, tình đoàn kết các dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, con người Việt Nam, tinh thần đấu tranh anh dũng, kiên cường của các thế hệ trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các tiết mục lần lượt được trình diễn bao gồm: Nối vòng tay lớn, Hát mãi khúc quân hành, Hồn quê, Như có Bác trong ngày vui đại thắng, Thành phố tình yêu và nỗi nhớ, Đến với con người Việt Nam tôi.

Kết quả chung cuộc như sau:

2 đội thi đạt Đồng Giải Nhất 
Giải Nhì
Các đội đạt giải Khuyến khích