Sôi động chương trình giao lưu nhóm nhạc Psychic Fever từ Nhật Bản tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II

143

On March 7, 2024, a cultural exchange program was held with the Japanese music band Psychic Fever from Exile Tribe at the University of Foreign Trade – Campus II. This event was part of the band’s exchange activities on the occasion of their coming to Vietnam and performance at the Vietnam-Japan Festival in Ho Chi Minh City.

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu cùng nhóm thần tượng nổi tiếng, chiều ngày 07/03/2024, tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II đã diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật với nhóm nhạc Psychic Fever from Exile Tribe, Nhật Bản. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu của nhóm nhân dịp trở lại Việt Nam và trình diễn tại Lễ hội Việt Nhật tại TP.HCM.

Nhóm nhạc Psychic Fever from Exile Tribe gồm 7 thành viên nam và là nhóm thứ 7 kế nhiệm nhóm nhạc quốc dân Exile trực thuộc công ty giải trí LDH. Với bài hát Hotline là bài hát đầu tiên trước khi ra mắt, nhóm đã tổ chức buổi biểu diễn trực tuyến thu hút khoảng 300 nghìn người xem. Nhóm cũng đã biểu diễn ở vô số các lễ hội lớn tại các nước Châu Á và nhanh chóng tạo nên cơn sốt với số lượng người hâm mộ ngày càng đông đảo.

Chương trình giao lưu tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II có sức hấp dẫn mạnh mẽ khi thu hút hơn 150 sinh viên từ các khóa lớp. Với màn chào sân ấn tượng qua ca khúc Just Like Dat, nhóm nhạc Psychic Fever đã tạo ra một không gian âm nhạc đầy sức trẻ. Không chỉ dừng lại trong khuôn khổ thưởng thức âm nhạc, điểm nhấn của chương trình còn là lúc sinh viên được trực tiếp giao lưu, nhảy cùng thần tượng và hòa mình vào những giai điệu sôi động trên nền ca khúc Just Like Dat và BAKU BAKU. Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình và dễ thương từ các thành viên nhóm nhạc, những điệu nhảy khỏe khoắn, trẻ trung đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Hào hứng, sôi nổi và tràn đầy năng lượng là hành trình cảm xúc được ghi lại sau buổi giao lưu.

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật trong buổi giao lưu âm nhạc cùng Psychic Fever:

giao-luu-nhom-nhac-psychic-fever-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-1
Nhóm Psychic Fever biểu diễn mở đầu chương trình

giao-luu-nhom-nhac-psychic-fever-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-2
Nhóm Psychic Fever hướng dẫn và cùng sinh viên nhảy theo điệu nhạc

giao-luu-nhom-nhac-psychic-fever-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-3
Hình ảnh lưu niệm của nhóm nhạc Psychic Fever cùng sinh viên

giao-luu-nhom-nhac-psychic-fever-tai-dai-hoc-ngoai-thuong-co-so-ii-4
Hình ảnh nhóm Psychic Fever trao và nhận quà lưu niệm từ nhà trường