Lễ Bế giảng khóa học “Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA”

77

On the afternoon of May 19, 2024, Foreign Trade University Ho Chi Minh City Campus held the Closing Ceremony of the Mini MBA, course after nearly 6 months of teaching for students participating in the course.

Chiều ngày 19/05/2024, Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ Bế giảng khóa học “Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA”, sau gần 6 tháng triển khai giảng dạy dành cho các học viên tham gia khóa học.le-be-giang-khoa-hoc-quan-tri-kinh-doanh-cao-cap-tinh-gon-mini-executive-mba-1

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, lãnh đạo, viên chức Ban Quản lý đào tạo và các học viên của khóa học.

Thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà gửi lời cảm ơn sâu sắc tới học viên khóa học vì đã tin tưởng lựa chọn Cơ sở II – để học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, cập nhật kiến thức thực tiễn. PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đánh giá cao sự nỗ lực trong học tập, chủ động nghiên cứu tài liệu, tích cực trao đổi với giảng viên trong suốt quá trình học. PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà tin rằng các kiến thức và kỹ năng bổ ích, thiết thực của khóa học sẽ giúp các học viên ứng dụng vào công việc hiệu quả.

le-be-giang-khoa-hoc-quan-tri-kinh-doanh-cao-cap-tinh-gon-mini-executive-mba-2
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ Sở II
Assoc. Prof, Dr. Nguyen Thi Thu Ha, Deputy Director of Foreign Trade University

Đại diện các học viên tham gia khóa học, anh Lê Việt Hùng đã chia sẻ cảm nhận khi tham gia khóa học, được học tập dưới sự hướng dẫn của Thầy Cô là các Phó Giáo sư, Tiến sĩ, cũng như gửi lời cảm ơn tới Ban Giám đốc cùng Ban Tổ chức khóa học vì đã triển khai khóa học “Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA” hết sức bổ ích và thiết thực cho các học viên tham gia khóa học.

le-be-giang-khoa-hoc-quan-tri-kinh-doanh-cao-cap-tinh-gon-mini-executive-mba-3
Anh Lê Việt Hùng học viên tham gia khóa học phát biểu cảm nghĩ
Mr. Le Viet Hung, a student of the course, expressed his thoughts

Để đánh dấu sự nỗ lực học tập và tiếp thu kiến thức của các học viên, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà đã trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học/ module cho các học viên.

le-be-giang-khoa-hoc-quan-tri-kinh-doanh-cao-cap-tinh-gon-mini-executive-mba-4
PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học/ module
cho học viên
Assoc. Prof. Dr. Nguyen Thi Thu Ha awarded Certificates of course/module
completion to students

Tiếp nối thành công của khóa học này, Cơ sở II sẽ tiếp tục tổ chức các khóa học mới để học viên có nhu cầu nâng cao chuyên môn và phát triển nghề nghiệp trong tương lai có thể tham gia khóa học.

Quản trị kinh doanh cao cấp tinh gọn – Mini executive MBA là khóa học được thiết kế trên cơ sở tiếp thu tinh hoa từ các chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh của các trường đại học danh tiếng trên thế giới.

Với mục tiêu trang bị cho các nhà quản trị doanh nghiệp được tiếp cận và “thực chiến” các kiến thức chuyên sâu, tư duy và tầm nhìn chiến lược gắn liền với thực tiễn kinh doanh đương đại và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.

Học viên được học tập kết hợp với trao đổi, thảo luận các tình huống thực tiễn tại doanh nghiệp do học viên đặt ra với sự tư vấn của các phó giáo sư, tiến sĩ, giảng viên có chuyên môn sâu về kỹ thuật ngoại thương, tài chính, logistic, luật thương mại và quản trị kinh doanh, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới, có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, tư vấn cho các doanh nghiệp lớn, đang nắm giữ các chứng chỉ quốc tế uy tín về nghề nghiệp (ACCA, CFA, FRM, FIATA Higher Diploma in Supply Chain Management,…), trọng tài viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam (VIAC).

Ngoài ra, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương có thể tổ chức đào tạo khóa học trọn gói theo đặt hàng của Quý cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu nâng cao trình độ cho đội ngũ nhân viên.