* Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus held a research training program with Assoc. Prof. PhD Ngo Viet Liem for students
On January 11th, 2023, Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus organized a program to train skills and methods of writing research articles for international publication for students on the topic “Publishing in business & administrator journals: strategies and tactics” with Associate Professor, Dr. Ngo Viet Liem – Editor-in-Chief of Australasian Marketing Journal (Scopus Q1), Associate Professor of Marketing at UNSW Business School, University of New South Wales, Sydney, Australia.
Ngày 11/01/2023, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM đã tổ chức chương trình bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp viết bài nghiên cứu công bố quốc tế dành cho sinh viên về chủ đề “Publishing in business & administrator journals: strategies and tactics” với sự chia sẻ từ PGS, TS Ngô Viết Liêm – Tổng Biên tập Tạp chí Australasian Marketing Journal (Scopus Q1), Phó Giáo sư Marketing tại Trường Kinh doanh UNSW, Đại học New South Wales, Sydney, Úc.
Nhằm phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên Cơ sở II hướng đến việc công bố các sản phẩm nghiên cứu khoa học phù hợp với định hướng hoạt động khoa học và công nghệ của Nhà trường, Cơ sở II đã mời PGS, TS Ngô Viết Liêm bồi dưỡng về nghiên cứu dành cho sinh viên tại Cơ sở II. PGS, TS Ngô Viết Liêm hiện công tác tại Khoa Marketing của Trường Đại học New South Wales – một trong tám trường hàng đầu tại Úc. Thầy cũng giữ vai trò Tổng biên tập của Australasian Marketing Journal (AMJ) hơn 05 năm qua. AMJ là tạp chí thuộc top 16 tạp chí tốt nhất thế giới về Marketing, xếp hạng Q1 trên Scopus và hạng A theo danh mục ABDC (Úc). Trong sự nghiệp nghiên cứu khoa học, PGS, TS. Ngô Viết Liêm đã công bố quốc tế khoảng 134 công trình, với 50 bài xếp hạng A và 13 bài xếp hạng A* trên ABDC. Các công trình nghiên cứu của Thầy được đăng tải trên nhiều tạp chí về marketing và quản lý quốc tế như Journal of Service Research, International Journal of Research in Marketing, Journal of Product Innovation Management, Industrial Marketing Management,… và một số tạp chí khác.
Buổi tọa đàm đã thu hút đông đảo sinh viên tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM tham dự. Buổi bồi dưỡng đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần mang lại những kiến thức hữu ích, giúp sinh viên tích lũy thêm kiến thức, góp phần đẩy mạnh hoạt động công bố quốc tế của nhà trường. Bên cạnh đó, tạo điều kiện cho sinh viên Cơ sở II có cơ hội giao lưu, tiếp thu kiến thức, kinh nghiệm học thuật của các chuyên gia từ nước ngoài, đa dạng hóa các hoạt động công bố khoa học trong sinh viên.