Thực hiện theo Tờ trình số 1951/TTr-CSII ngày 27/06/2024 về Quyết định nghiệm thu chính thức đề tài Khoa học Cộng nghệ cấp Cơ sở năm 2024 do doanh nghiệp đặt hàng, hội đồng nghiệm thu chính thức cấp Cơ sở đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn TP.HCM” do sinh viên Nguyễn Nhật Nam – lớp K60BFB chương trình Đào tạo quốc tế làm chủ nhiệm đề tài, đã tiến hành họp đánh giá kết quả thực hiện đề tài vào chiều ngày 08 tháng 08 năm 2024 tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM.
Buổi nghiệm thu đề tài đã được diễn ra thành công trong chiều ngày 08/08/2024, với sự tham gia của PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II (Chủ tịch Hội đồng), TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo quốc tế (Ủy viên phản biện) và ThS Lê Công Hoàng Sơn (Ủy viên thư ký).
Trong buổi nghiệm thu, các thành viên của Hội đồng nghiệm thu đã có những phản biện mang tính xây dựng để nhóm nghiên cứu chỉnh sửa lại và hoàn thiện đề tài như giải thích rõ thêm về phương pháp nghiên cứu, bảng hỏi. Đồng thời bài nghiên cứu cần hoàn thiện thêm về hình thức trình bày, danh mục tài liệu tham khảo và một số trích dẫn tài liệu tham khảo.
Buổi nghiệm thu đề tài đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đề tài nghiên cứu được Hội đồng nghiệm thu, đánh giá đạt loại Tốt. Thông qua những ý kiến phản biện mang tính xây dựng, trao đổi tại buổi nghiệm thu, mong rằng nhóm nghiên cứu tiếp tục phát triển các hướng nghiên cứu sâu hơn trong tương lai.
Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Nghiệm thu đề tài: