[vc_row][vc_column][vc_column_text]
Với mong muốn tư vấn và hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, định hướng lộ trình học tập cho sinh viên trong lĩnh vực Trade Marketing; cũng như tạo cơ hội để sinh viên học hỏi, trao đổi, tương tác trực tiếp với các chuyên gia là cựu sinh viên và doanh nghiệp có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực Trade Marketing, ngày 11/01/2021, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tổ chức buổi tư vấn nghề nghiệp, kỹ năng trong dự án hỗ trợ người học SMI (Sharing – Mentoring – Inspiring) với chủ đề: Hiểu Trade Marketing cùng Trade Marketer, thu hút hơn 300 sinh viên tham gia.
With the desire to advise and support career orientation and study path orientation for students in the field of Trade Marketing; as well as create opportunities for students to learn, exchange and interact directly with experts who are alumni and businesses with extensive experience in the field of Trade Marketing, January 11, 2021, Campus II Foreign Trade University organized career and skills counseling in the learners supporting project SMI (Sharing – Mentoring – Inspiring) with the topic: Understanding Trade Marketing with Trade Marketer, which attracted more than 300 students to participate.
Mở đầu buổi tư vấn là phần khởi động đầy sôi nổi, thông qua đó đã khái quát được những nội dung cơ bản, mở ra chủ đề vô cùng hấp dẫn trong chương trình – “Hiểu Trade Marketing cùng Trade Marketer”. Đặc biệt, các bạn sinh viên rất hào hứng khi nhận được những món quà xinh xắn đến từ Ban Tổ chức chương trình.
Để thích nghi sự thay đổi không ngừng của thị trường, ngành Marketing cũng “trang bị” cho mình những nhánh mới, trong đó có Trade Marketing, với nhiều điểm khác biệt với Marketing truyền thống. Để hiểu rõ hơn về các nội dung cơ bản xoay quanh Trade Marketing, tham gia báo cáo tại chương trình, Ban Tổ chức vinh dự được đón tiếp chuyên gia Trần Ngọc Huy – Cựu sinh viên K50, National Key Account Head tại Sanofi Việt Nam.
Dưới sự chia sẻ tận tình cùng những kinh nghiệm thực tiễn quý báu, anh Trần Ngọc Huy đã mang đến cho các bạn sinh viên cái nhìn tổng quan và tầm quan trọng của Trade Marketing; phân biệt giữa Brand và Trade Marketing; sự phối hợp giữa Sales, Trade và Brand trong doanh nghiệp; 4P trong Marketing; Digital/ Ecommerce trong Brand/ Trade…
Bên cạnh đó, anh Huy cùng các bạn sinh viên có những trao đổi sôi nổi, chia sẻ đầy thiết thực về kinh nghiệm thực tiễn trong công việc, cơ hội nghề nghiệp cũng như bộ kỹ năng cần thiết cho ngành Trade Marketing chưa bao giờ hết “hot” này. Buổi tư vấn khép lại, đã mang đến nhiều kiến thức bổ ích, mở ra nhiều triển vọng cho các bạn sinh viên mong muốn theo đuổi ngành nghề này.
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]