Họp phụ huynh tổng kết Học kỳ I năm học 2022-2023 các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế

643

Trong 02 ngày 07/01 và 08/01/2023 vừa qua, Cơ sở II đã tổ chức Họp Phụ huynh các lớp Cử nhân chương trình Đào tạo quốc tế nhằm tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên Học kỳ I và triển khai kế hoạch học tập cho Học kỳ II năm học 2022-2023. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, Trung tâm ICCC, các giáo viên chủ nhiệm (GVCN) cùng toàn thể phụ huynh và sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

* At the beginning of January 2023, International Education Department and ICCC organized formal meetings to inform students’ parents about the result of Semester 1 Academic Year 2022-2023.

Quý vị phụ huynh chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp (students’ parents at the meeting)

Mở đầu phiên 1 của buổi họp, ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc tế và ThS Nguyễn Thanh Dương – Giám đốc Trung tâm ICCC đã phát biểu sơ kết về tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên, tổng kết các hoạt động hỗ trợ và tình hình chấp hành nội quy của người học trong học kỳ I vừa qua. Trong đó, điểm nhấn chính là các thành tựu về kết quả học tập tiêu biểu và hoạt động phong trào năng nổ đến từ phía các bạn sinh viên.

Quý vị phụ huynh lắng nghe tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của SV

Tiếp đó tại phiên thứ 2 của buổi họp, quý phụ huynh đã được GVCN của từng lớp trực tiếp thông báo cụ thể và rõ ràng về các thành tựu trong công tác học tập, giảng dạy, các hoạt động hỗ trợ và tạo giá trị gia tăng cho người học, mang đến cho sinh viên những sân chơi bổ ích, những hoạt động chuyên ngành thiết thực sẽ diễn ra trong học kỳ II của năm học. Bên cạnh đó, GVCN đã kịp thời giải đáp các thắc mắc của phụ huynh và cập nhật tình hình học tập của từng sinh viên, đồng thời cùng thảo luận đưa ra các giải pháp để nâng cao sự phối hợp giữa Nhà trường và gia đình trong việc quản lý và định hướng người học.

Đặc biệt, trong các buổi họp đối với các khoá/lớp chuẩn bị chuyển tiếp du học còn có sự tham gia của các đơn vị đối tác trực tiếp hướng dẫn các bậc phụ huynh và sinh viên các thủ tục, lộ trình hồ sơ VISA, điều kiện học bổng, v.v.

Sự đồng hành của các bậc phụ huynh là một trong những hành trang vững vàng nhất với các bạn sinh viên. Phụ huynh và sinh viên dễ dàng biểu đạt những lo ngại và thắc mắc, đồng thời cũng được phía nhà trường giải quyết và hướng dẫn kịp thời hơn, cũng góp phần để nhà trường có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và các công tác hỗ trợ hiệu quả hơn.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi bật tại các buổi họp:

Quý vị phụ huynh chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp (students’ parents at the meeting)
SV có thành tích tiêu biểu được biểu dương tại buổi họp
GVCN thông báo các mốc thời gian quan trọng cho SV chuẩn bị chuyển tiếp
GVCN giải đáp thắc mắc của phụ huynh
Quý vị phụ huynh chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp (students’ parents at the meeting)
Quý vị phụ huynh chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp (students’ parents at the meeting)

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/DTQT.FTU2

https://www.facebook.com/ftudaotaoquocte