Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú tại chi bộ Giảng viên 1 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương

52

Thực hiện Quyết định số 427-QĐ/ĐU ngày 26/06/2024 của Đảng uỷ trường Đại học Ngoại thương, chiều ngày 28/06/2024, Chi bộ Giảng viên 1 trực thuộc Đảng bộ bộ phận Cơ sở II đã long trọng tổ chức lễ Kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Huỳnh Thanh Bình. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức mạnh của Chi bộ Giảng viên 1 nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Thanh Dương – Bí thư Chi bộ Giảng viên 1, cùng tập thể Ban Chi ủy và các Đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Huỳnh Thanh Bình dưới sự dìu dắt của Đảng bộ cũng như Chi bộ Giảng viên 1, đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện dánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Huỳnh Thanh Bình.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Huỳnh Thanh Bình đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên Đồng chí Nguyễn Thanh Dương – Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Huỳnh Thanh Bình, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cũng trong buổi lễ, đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II Đại diện ban chấp hành Đảng bộ bộ phận Cơ sở 2 phát biểu chúc mừng, công nhận những nỗ lực và sự xứng đáng của đồng chí Huỳnh Thanh Bình với vai trò tiên phong để đứng trong hàng ngũ của Đảng, khuyến khích đồng chí Bình tiếp tục phát huy vai trò của người Giảng viên trong đơn vị công tác.

Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Giảng viên 1 hết sức quan tâm. Việc giảng viên trẻ được kết nạp Đảng đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Đây chính là những tấm gương sáng, tạo thêm động lực cho các giảng viên trẻ là các quần chúng ưu tú trong các đơn vị của Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh sớm tham gia vào đội ngũ của Đảng.

Với việc kết nạp thêm 01 Đảng viên, đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ là 16 đồng chí, trong đó có 13 Đảng viên chính thức và 03 Đảng viên dự bị. Lễ kết nạp Đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

le-ket-nap-dang-vien-chi-bo-giang-vien-1-1
Đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II và Đảng viên của Chi bộ Giảng viên 1, Giảng viên của Bộ môn Ngoại ngữ tham gia Lễ kết nạp Đảng viên mới Huỳnh Thanh Bình
le-ket-nap-dang-vien-chi-bo-giang-vien-1-2
Đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng uỷ viên, Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II đại diện ban chấp hành Đảng bộ bộ phận Cơ sở 2 tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới Huỳnh Thanh Bình
le-ket-nap-dang-vien-chi-bo-giang-vien-1-3
Đồng chí Nguyễn Thanh Dương – Bí thư Chi bộ Giảng viên 1 trao quyết định cho Đảng viên mới Huỳnh Thanh Bình
le-ket-nap-dang-vien-chi-bo-giang-vien-1-4
Đảng viên mới Huỳnh Thanh Bình đọc lời Tuyên thệ trước cờ Đảng
le-ket-nap-dang-vien-chi-bo-giang-vien-1-5
Thạc sỹ Nguyễn Thị Như Ý – Đại diện Bộ môn Ngoại ngữ tặng hoa chúc mừng Đảng viên mới Huỳnh Thanh Bình
le-ket-nap-dang-vien-chi-bo-giang-vien-1-6
Giảng viên Bộ môn Ngoại ngữ tham gia chúc mừng Đảng viên mới Huỳnh Thanh Bình