Long trọng và tự hào: Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương

268

Grand and proud: Opening ceremony of the 2024-2025 academic year at Ho Chi Minh city campus of Foreign Trade University

Ngày 26/09/2024, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.
Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thuỷ – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGS, TS Phạm Thu Hương – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Quý Thầy Cô Lãnh đạo các đơn vị tại Trụ sở chính Hà Nội, Ban Giám đốc cùng viên chức Cơ sở II, các tân sinh viên khóa 63.

Thay mặt cho Ban lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Bùi Anh Tuấn phát biểu chúc mừng các tân sinh viên, tân học viên đã trải qua thời gian học tập, nỗ lực hết mình để trở thành học viên, sinh viên của Cơ sở II nói riêng và Trường Đại học Ngoại thương nói chung. Qua đó, Thầy động viên các tân sinh viên cố gắng khám phá tiềm năng, phát huy năng lực, tạo nên sự đột phá cũng như chăm chỉ học tập và rèn luyện, chủ động tham gia vào các hoạt động chung để có những cơ hội học tập mới và “đừng ngại thử thách vì chính các thử thách sẽ dẫn các em đến với thành công lớn hơn”

Trong số các tân sinh viên trúng tuyển, có 9 bạn đã xuất sắc đạt danh hiệu Thủ khoa chương trình chính quy cùng 7 bạn là tân Thủ khoa chương trình Đào tạo Quốc tế. Để khích lệ sự nỗ lực không ngừng của các bạn tân Thủ khoa đầu vào, Nhà trường đã đặc biệt vinh danh và trao tặng giấy khen cùng các phần thưởng vô cùng ý nghĩa.

Tự hào là sinh viên Đại học Ngoại thương, dẫu đến từ những vùng miền khác nhau của Tổ quốc nhưng tất cả đều chung một mái nhà, chung một tinh thần Ngoại thương. Chào đón các bạn tân sinh viên chính thức đến với gia đình Ngoại thương với niềm tin rằng các em sẽ kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp, góp phần xây dựng một Ngoại thương ngày càng phát triển. Nghi thức trao cờ truyền thống đã được thực hiện một cách trang trọng và thiêng liêng trong buổi lễ. Với là cờ là biểu tượng của tinh thần đoàn kết, truyền thống học tập và sáng tạo của sinh viên Ngoại thương được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác..

Cũng trong buổi Lễ, tân Thủ khoa La Huệ Quyên – chuyên ngành Kinh tế đối ngoại – đã đại diện cho các sinh viên khóa 63 phát biểu cảm nghĩ về hành trình thành tân sinh viên như một chuyến phiêu lưu đầy màu sắc, để giờ đây tự hào chính thức trở thành thành viên của Ngôi nhà Ngoại thương. Tân Thủ khoa bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô, viên chức và các anh chị khóa trước vì những tình cảm và sự dìu dắt hướng dẫn, tư vấn từ khi nhập học và gửi lời chúc các bạn sinh viên K63 một khởi đầu mới đầy hứng khởi và thành công.

Các tân Thủ khoa đã đại diện cho toàn thể tân sinh viên, trao tặng những tấm thiệp tri ân đến quý thầy cô thay cho lời cảm ơn chân thành đến Lãnh đạo nhà trường, Quý Thầy Cô giáo vì đã luôn nhiệt huyết, cống hiến, góp phần tạo nên một môi trường Ngoại thương năng động, sáng tạo và đầy tự hào để các tân sinh viên được học tập, khám phá và phát triển bản thân trong chặng đường đại học sắp tới.

Lễ Khai giảng đã diễn ra thành công tốt đẹp, mở ra một năm học mới 2024-2025 hứa hẹn nhiều thành tích và giá trị, phát huy tinh thần đổi mới sáng tạo của thầy và trò Cơ sở II nhằm hướng đến dịp trọng đại Kỷ niệm 65 năm thành lập Trường Đại học Ngoại thương.

Một số hình ảnh nổi bật tại lễ khai giảng:

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-1
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương đánh trống khai giảng
Associate Professor, Dr. Bui Anh Tuan – Secretary of the Party Committee, Principal of Foreign Trade University beats the drum to open the new school year.

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-2
PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao giấy khen cho tân Thủ khoa chương trình chính quy.
Associate Professor, Dr. Le Thi Thu Thuy – Deputy Secretary of the Party Committee, Chairwoman of the School Council awarded certificates of merit to the new Valedictorian of the regular program.

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-3
PGS, TS Phạm Thu Hương – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho tân Thủ khoa chương trình chính quy.
Associate Professor, Dr. Pham Thu Huong – Standing member of the Party Committee, Vice Principal of the School awarded a certificate of merit to the new Valedictorian of the regular program.

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-4
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trao giấy khen cho tân Thủ khoa chương trình đào tạo quốc tế.
Associate Professor, Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of Ho Chi Minh Campus awarded certificates of merit to the new Valedictorian of the international training program.

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-5
Nghi thức trao cờ truyền thống giữa các thế hệ sinh viên Cơ sở II

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-6
Các tân Thủ khoa kính tặng thiệp tri ân Quý Thầy, Cô Ban lãnh đạo nhà trường
The new Valedictorians respectfully presented gratitude cards to the teachers and school leadership.

le-khai-giang-nh-2024-2025-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-7
Quý Thầy, Cô Ban lãnh đạo Nhà trường, Ban Giám đốc, viên chức Cơ sở II và tân sinh viên khóa 63 chụp ảnh kỷ niệm
Teachers, School Board of Directors, Board of Directors, staff of Campus II and new students of course 63 take a souvenir photo