Nghiệm thu chính thức Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Cơ sở “Ảnh hưởng của tiếp thị số (Digital Marketing) đến ý định lựa chọn sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu Nhật Bản đối với người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh”, mã số NTDN2024-02

37

* Official Acceptance of the Institutional-Level Science and Technology Research Project “The Impact of Digital Marketing on the Purchase Intention of Japanese Imported Functional Food Products among Consumers in Ho Chi Minh City”, Project Code: NTDN2024-02

In accordance with Decision No. 1650/QĐ-ĐHNT dated May 8, 2025, regarding the establishment of the Official Acceptance Council for the Institutional-Level Science and Technology Research Project titled “The Impact of Digital Marketing on the Purchase Intention of Japanese Imported Functional Food Products among Consumers in Ho Chi Minh City”, Project Code: NTDN2024-02, led by Dr. Le Giang Nam, the official acceptance session of the project was held on the morning of May 23, 2025, at FTU – HCMC Campus.

Thực hiện Quyết định số 1650/QĐ-ĐHNT ngày 08/05/2025 về việc thành lập Hội đồng nghiệm thu chính thức Đề tài Khoa học và Công nghệ cấp Cơ sở “Ảnh hưởng của tiếp thị số (Digital Marketing) đến ý định lựa chọn sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu Nhật Bản đối với người tiêu dùng tại TP. Hồ Chí Minh”, mã số NTDN2024-02, do TS. Lê Giang Nam làm chủ nhiệm đề tài, sáng ngày 23/05/2025, Cơ sở II tổ chức nghiệm thu chính thức Đề tài.

Buổi nghiệm thu có sự tham gia của PGS, TS Trần Quốc Trung – Chủ tịch Hội đồng, các ủy viên, thư ký Hội đồng cùng với các thành viên trong nhóm nghiên cứu thực hiện đề tài.

Tại buổi nghiệm thu, nhóm nghiên cứu đã trình bày các kết quả chính của đề tài. Trên cơ sở sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng kết hợp, nhóm đã phân tích mức độ ảnh hưởng của tiếp thị số đến ý định lựa chọn sản phẩm thực phẩm chức năng nhập khẩu Nhật Bản của người tiêu dùng tại TP.HCM, tập trung vào 2 dòng sản phẩm cụ thể: Thực phẩm chức năng hỗ trợ người bị tiểu đường và Thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết tố. Bên cạnh đó, nhóm nghiên cứu đã tiến hành phỏng vấn chuyên sâu với các chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị số và kinh doanh sản phẩm thực phẩm chức năng để thu thập ý kiến chuyên môn nhằm xác định và hiểu rõ hơn về ảnh hưởng của tiếp thị số cũng như cách thức chúng tác động đến ý định mua của người tiêu dùng.

Từ những phân tích thực tiễn và kết quả nghiên cứu, nhóm nghiên cứu đưa ra các giải pháp nhằm giúp doanh nghiệp hoàn thiện hoạt động tiếp thị số. Một trong những đề xuất quan trọng nhất là tận dụng tiếp thị nội dung, trong đó doanh nghiệp cần tập trung vào việc cung cấp thông tin minh bạch, dễ hiểu, có căn cứ khoa học để thuyết phục khách hàng.

Trong buổi nghiệm thu, Hội đồng đánh giá và nhóm nghiên cứu đã có những trao đổi, thảo luận sâu hơn về kết quả nghiên cứu cũng như những đề xuất, kiến nghị của đề tài. Các thành viên Hội đồng đánh giá cao về các kết quả đạt được của đề tài nghiên cứu đồng thời các đề xuất, kiến nghị của nhóm nghiên cứu có tính khả thi và phù hợp. Nhóm nghiên cứu tiếp thu các ý kiến đóng góp từ các thành viên Hội đồng để hoàn thiện đề tài.

Hình ảnh của buổi nghiệm thu đề tài:
Photos from the Project Acceptance Session:nghiem-thu-chinh-thuc-anh-huong-cua-tiep-thi-so-digital-marketing-ntdn2024-02-1

nghiem-thu-chinh-thuc-anh-huong-cua-tiep-thi-so-digital-marketing-ntdn2024-02-2
TS Lê Giang Nam, Chủ nhiệm đề tài báo cáo kết quả nghiên cứu trước Hội đồng
Dr. Le Giang Nam, Principal Investigator, presented the research findings to the Evaluation Council
nghiem-thu-chinh-thuc-anh-huong-cua-tiep-thi-so-digital-marketing-ntdn2024-02-3
Các thành viên trong nhóm nghiên cứu chụp hình lưu niệm cùng Hội đồng nghiệm thu đề tài
Members of the research team taking a commemorative photo with the Project Acceptance Council