Nữ công đoàn viên Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II sôi nổi với chuyên đề về chăm sóc da

278

Ngày 10/06/2022, Công đoàn bộ phận Bộ môn Kinh tế – Luật thuộc Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II kết hợp với Câu lạc bộ chăm sóc sắc đẹp đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về dưỡng da, chống lão hóa với chủ đề “Bảo vệ làn da, thách thức nắng hè”.

Báo cáo viên là BS Nguyễn Thị Kiều Trang, khoa da liễu thẩm mỹ – Bệnh viện Đại học Y dược, là người có nhiều kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này. Báo cáo viên đã chia sẻ các nội dung về khoa học và thực tiễn liên quan đến bảo vệ làn da.

On June 10, 2022, the Union of the Department of Business – Law and Beauty Care Club, Foreign Trade University, Ho Chi Minh city campus, coordinated to organize a seminar on skin care and anti-aging with the theme “Protecting the skin – Challenge the summer sun”. The guest speaker, Dr Nguyen Thi Kieu Trang, department of cosmetic dermatology – University of Medicine and Pharmacy, who has a lot of experience and in-depth knowledge in this field. The reporter shared content on science and practice related to skin protection.

Làn da đối với phụ nữ là thể hiện của một phần về sức khỏe và sắc đẹp. Bác sĩ Kiều Trang đã mở đầu buổi chia sẻ bằng những kiến thức khoa học về kết cấu của làn da và những tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da như thế nào. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết cách bảo vệ làn da đúng cách thông qua những cách thức như dùng kem chống nắng, đeo khẩu trang và tránh ra đường trong khoảng thời gian (10h-16h) có tia UV mạnh… Bác sĩ cũng đã tư vấn cho các công đoàn viên chọn một số loại mỹ phẩm phù hợp như: kem chống nắng, sữa rửa mặt, kem trị nám… nhằm hỗ trợ việc bảo vệ da. Đồng thời, bác sĩ Kiều Trang cũng đã thăm, khám và tư vấn trực tiếp cho các công đoàn viên đang gặp vấn đề về da.

Buổi chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của nhiều công đoàn viên. Thạc sĩ Lê Hằng Mỹ Hạnh – chủ tịch Câu lạc bộ Chăm sóc sắc đẹp, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Bộ môn Kinh tế – Luật đã thay mặt các công đoàn viên gửi lời trân trọng cám ơn tới bác sĩ Kiều Trang. Sau đây là hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề.

nu-cong-doan-vien-cong-doan-co-so-thanh-vien-co-so-ii-soi-noi-voi-chuyen-de-ve-cham-soc-da