Recap Chuyến đi thực tế tại Công ty TNHH PwC Việt Nam

113

* Students of Foreign Trade University – HCMC Campus visited PwC Vietnam Company Limited

On Friday morning, October 11, 2024, 32 K61 students majoring in International Finance at Foreign Trade University – HCMC Campus had an opportunity to participate in a visit and learning session at PwC Vietnam LLC – Ho Chi Minh City office, located at 29 Le Duan Street, Ben Nghe Ward, District 1.

Sáng thứ 6, ngày 11/10/2024, 32 sinh viên khóa 61 ngành Tài chính quốc tế của trường Đại học Ngoại thương cơ sở II TP.HCM đã có cơ hội tham gia buổi tham quan và học hỏi tại Công ty TNHH PwC Việt Nam – văn phòng TP. Hồ Chí Minh, số 29 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1.recap-di-thuc-te-cong-ty-tnhh-pwc-viet-nam-1

Tại buổi tham quan, sinh viên đã được anh Lê Ngọc Huy – Quản lý, chuyên gia đào tạo của PwC Academy, dẫn dắt và giới thiệu về cơ cấu tổ chức, các phòng ban chức năng và quy trình làm việc tại PwC. Hành trình tham quan không chỉ giúp sinh viên hiểu rõ về môi trường làm việc chuyên nghiệp, mà còn tạo cơ hội để các sinh viên trực tiếp cảm nhận văn hóa doanh nghiệp tại một công ty tầm cỡ quốc tế.

Cơ hội việc làm và lộ trình phát triển tại PwC cũng là một trong những nội dung được nhiều sinh viên quan tâm. Chuyên gia đào tạo Lê Ngọc Huy đã chia sẻ chi tiết về các cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, lộ trình phát triển tại PwC và những yêu cầu cần thiết để sinh viên chuẩn bị khi muốn gia nhập đội ngũ chuyên gia của công ty.

Bên cạnh những chia sẻ hữu ích về ngành Kế toán – Kiểm toán, đặc biệt là những kỹ năng và hành trang mà sinh viên cần chuẩn bị trước khi bước vào thị trường lao động, các sinh viên còn được lắng nghe những chia sẻ, thảo luận về việc ứng dụng AI trong lĩnh vực Kế toán – Kiểm toán và cách PwC đang sử dụng công nghệ này để nâng cao hiệu quả công việc, mang lại cái nhìn mới mẻ và chuyên sâu cho sinh viên về xu hướng phát triển của ngành trong tương lai.recap-di-thuc-te-cong-ty-tnhh-pwc-viet-nam-2

Tham dự cùng đoàn sinh viên, TS. Nguyễn Thị Mai Anh – Phó Trưởng Bộ môn Quản trị Kinh doanh & Tài chính Kế toán, đại diện nhà trường tặng hoa cảm ơn PwC Việt Nam vì sự đón tiếp nồng hậu và những chia sẻ quý báu.

Chuyến đi không chỉ mở ra những kiến thức mới, mà còn truyền cảm hứng cho sinh viên về con đường nghề nghiệp tương lai. Xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến PwC Việt Nam và Quản lý, chuyên gia đào tạo Lê Ngọc Huy vì buổi tham quan đầy ý nghĩa này.