Doanh nhân Kao Siêu Lực tặng sách xây dựng Dự án Tủ sách doanh nhân của Cơ sở II

228

* Entrepreneur Kao Sieu Luc donated books to build the Business Bookshelf Project of FTU-HCMC Campus

On the morning of April 2nd Doanh nhan Sai Gon Magazine and the Entrepreneur Book Council coordinated with Asia Bakery – Confectionery Joint Stock Company (ABC Bakery) to launch the book “Entrepreneur Kao Sieu Luc: From a difficult story to ABC Bakery – a Vietnamese brand reaching out to the world”. Also at the event, “bread king” Kao Sieu Luc donated 30 of these books to the Library of FTU-HCMC Campus to build the Business Bookshelf of FTU-HCMC Campus.

Sáng 2/4, Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn và Hội đồng Sách Doanh nhân phối hợp với Công ty Cổ phần Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) ra mắt sách “Doanh nhân Kao Siêu Lực: Từ một câu chuyện khó khăn đến ABC Bakery – thương hiệu Việt vươn ra thế giới”. Cũng tại sự kiện, “vua bánh mì” Kao Siêu Lực đã tặng 30 quyển sách này cho Thư viện trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại thành phố Hồ Chí Minh để xây dựng Tủ sách doanh nhân của Cơ sở II.

Khởi nghiệp lần đầu vào năm 1982 với một lò bánh mì nhỏ và ít vốn, ông Kao Siêu Lực đã gặp nhiều khó khăn, thách thức. Năm 2008, ông khởi nghiệp lần hai với thương hiệu ABC Bakery và qua nhiều nỗ lực, đã đưa doanh nghiệp của mình đến thành công lớn. Cuốn sách “Doanh nhân Kao Siêu Lực: Từ một câu chuyện khó khăn đến ABC Bakery – thương hiệu Việt vươn ra thế giới” kể về hành trình đầy cam go của ông, phản ánh các thời kỳ phát triển kinh tế của đất nước và ảnh hưởng mạnh mẽ của ông đến ngành thực phẩm.

Dự án Tủ sách doanh nhân của Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương sẽ là nơi lưu trữ, phục vụ, trao tặng những giá trị văn hóa và tri thức qua sách. Những cuốn sách tặng của Công ty Cổ phần Bánh kẹo Á Châu (ABC Bakery) nói riêng và của Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn, Hội đồng Sách Doanh nhân, các Doanh nhân tặng nói chung sẽ không chỉ là chuyển giao tri thức, nguồn cảm hứng, mà còn là sự khích lệ không ngừng, là động lực phát triển cho những thế hệ sinh viên của Nhà trường.

Dưới đây là hình ảnh của hoạt động:

Below are some pictures of the activity:

Đại diện Thư viện Cơ sở II nhận sách tặng từ Doanh nhân Kao Siêu Lực
The representatives of FTU-HCMC Campus Library received books from entrepreneur Kao Sieu Luc