FTU–HCMC Campus Students explored marketing mindsets with Acecook Experts: From ideas to the hearts of consumers
On the afternoon of December 1, 2025, FTU–HCMC Campus, in collaboration with Acecook Vietnam Joint Stock Company, organized the 2025 sharing session with a successful brand under the theme “Building brand love through content strategy.”
Chiều ngày 01/12/2025, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương phối hợp cùng Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam đã tổ chức Hoạt động chia sẻ từ nhãn hàng thành công 2025 với chủ đề “Xây dựng tình yêu thương hiệu thông qua chiến lược nội dung”. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing – Truyền thông, mang đến những chia sẻ thực tiễn và bài học giá trị từ chiến dịch làm nên dấu ấn thương hiệu của Acecook.
Trong không khí cởi mở và chuyên nghiệp, đội ngũ chuyên gia từ Acecook Việt Nam: Chị Ngô Thị Xuân Ngọc – General Marketing Manager, Chị Nguyễn Thị Quỳnh Mai (Cựu sinh viên Khóa 56) – Marketing Data Analyst và Anh Trần Thanh Kỳ (Cựu sinh viên Khóa 59) – Assistant Brand Manager đã chia sẻ những góc nhìn sâu sắc về xu hướng marketing trong bối cảnh chuyển đổi số, phương pháp triển khai nội dung sáng tạo, cùng các yếu tố quan trọng để xây dựng tình yêu thương hiệu bền vững. Từ kinh nghiệm thực chiến, các diễn giả đã phân tích chiến dịch “Hảo mọi lúc, Hảo mọi sự” của Hảo Hảo – một minh chứng tiêu biểu về sự kết hợp hài hòa giữa insight, ý tưởng sáng tạo và chiến lược nội dung đồng bộ, giúp thương hiệu chạm tới trái tim người tiêu dùng.
Phần giao lưu – hỏi đáp diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi thảo luận về cách tạo nội dung hấp dẫn, phương pháp đo lường hiệu quả chiến dịch và những kỹ năng cần có để theo đuổi lĩnh vực marketing. Các chuyên gia đã đưa ra nhiều lời khuyên thiết thực, giúp sinh viên định hướng rõ hơn con đường nghề nghiệp và phát triển tư duy sáng tạo.
Hoạt động lần này tiếp tục thể hiện nỗ lực tăng cường hợp tác giữa Cơ sở II và Acecook Việt Nam, đồng thời mở rộng thêm nhiều cơ hội học tập và tiếp cận thực tiễn cho sinh viên. Chương trình cũng tạo điều kiện để sinh viên được gặp gỡ, lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia trong ngành, từ đó tích lũy thêm kinh nghiệm và định hướng rõ ràng hơn về con đường nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông – marketing.
Dưới dây là một số hình ảnh tại chương trình:
Below are some photos from the event:

Dr. Le Giang Nam – Head of the Communications & External Relations Department – presented a token of appreciation to the speaker




Students attentively listened to the expert’s sharing and actively engaged by asking numerous questions during the discussion.

A Group photo at the event
Bài đăng: Yến Nhi – Giang Nam