Lãnh đạo Cơ sở II thăm hỏi giảng viên và sinh viên Đào tạo quốc tế trong ngày đầu của năm học mới 2024-2025

145

Sáng nay ngày 07/08/2024, các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM đã quay lại Trường học sau kỳ nghỉ hè. Nhân dịp này, Lãnh đạo Cơ sở II đã đi thăm, động viên các lớp học, đồng thời gửi lời chúc mừng năm học mới 2024-2025 tới giảng viên và sinh viên.

*In the morning of August 7th 2024, students of the International Education Programs, FTU-HCMC Campus returned to school after summer vacation. On this occasion, FTU-HCMC Campus Board of Directors visited the classes and sent congratulations to the new school year 2024-2025 to lecturers and students.

Quý Thầy Cô Lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới tới giảng viên, sinh viên chương trình ĐTQT.
(The Leaders of FTU and the Board of Directors of Campus II visited and gave new school year wishes to lecturers and students of the International Educatrion Programs.)

Nhằm thăm hỏi, động viên giảng viên, sinh viên tại Cơ sở II và tạo không khí phấn khởi đầu năm học mới 2024 – 2025, Quý Thầy, Cô Ban Giám đốc, Lãnh đạo Cơ sở II đã dành thời gian đến các lớp học tại Nhà 470 Phan Xích Long để hỏi thăm tình hình kỳ nghỉ hè vừa qua, chia sẻ về định hướng của Cơ sở II thời gian tới và gửi lời chúc mừng đầu năm học đến giảng viên và sinh viên Đào tạo Quốc tế trong sáng ngày 07/08/2024.

Trong ngày đầu của năm học mới 2024 – 2025, các bạn sinh viên Đào tạo Quốc tế đã bắt đầu học tập tại địa điểm mới: Nhà 470 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận trong điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ giảng dạy khang trang, sạch đẹp và hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập, giảng dạy và công tác của viên chức, người lao động và sinh viên Cơ sở II.

Các giảng viên, sinh viên cũng bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khỏe đến Quý Thầy, Cô Lãnh đạo, đồng thời thể hiện quyết tâm sẽ cố gắng để đạt được những thành tích tốt hơn, có nhiều ý tưởng, dự án đổi mới sáng tạo trong năm học mới, góp phần thực hiện chiến lược Trường Đại học Ngoại thương.

Quý Thầy Cô Lãnh đạo Nhà trường và Ban Giám đốc Cơ sở II đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới tới giảng viên, sinh viên chương trình ĐTQT.
(The Leaders of FTU and the Board of Directors of Campus II visited and gave new school year wishes to lecturers and students of the International Educatrion Programs.)

Chào đón sinh viên quay trở lại trường và bắt đầu năm học mới, TS. Nguyễn Thị Hoàng Anh chia sẻ: “Đây là một năm học quan trọng, là năm học tiền đề đối với các bạn sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế khi các bạn sắp hoàn thành chương trình học tại Việt Nam, chuẩn bị chuyển tiếp du học. Cô chúc các bạn sẽ có một năm học mới thật thành công, tích lũy nhiều kiến thức, kinh nghiệm và những trải nghiệm tuyệt vời để chuẩn bị cho hành trang chuyển tiếp du học thật bứt phá. Hãy tự tin vào khả năng của mình, luôn cố gắng vì mục tiêu mà bản thân đã đề ra và Cô tin tưởng các bạn có thể làm được!”

TS Nguyễn Thị Hoàng Anh chia sẻ tại buổi gặp mặt của Ngày đầu năm học mới 2024 – 2025.
(Dr. Nguyen Thi Hoang Anh shared at the meeting of the first day of the new academic year 2024 – 2025.)

Sinh viên Tống Gia Nghi, sinh viên Lớp K61BFA Chương trình Cử nhân QTKD chuyên sâu Phân tích Kinh doanh Bedfordshire (Anh Quốc) chia sẻ: “Chúng em rất cảm ơn Quý Thầy Cô đã luôn quan tâm, động viên, dìu dắt chúng em trên con đường học tập, chúng em cảm nhận mình đã trưởng thành hơn rất nhiều dưới mái trường Ngoại thương, và chúng em mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ bảo của Quý Thầy, Cô để có thể hoàn thành các mục tiêu đề ra và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. Đồng thời nhân dịp Ngày đầu của năm học mới, em cũng xin gửi lời chúc tới toàn thể Quý Thầy Cô, giảng viên, cán bộ viên chức và sinh viên Cơ sở II mình một năm học đầy ý nghĩa, thành công và luôn đi đầu trong đổi mới sáng tạo.”

Sinh viên Tống Gia Nghi – đại diện các bạn sinh viên Chương trình Đào tạo quốc tế chia sẻ cảm nghĩ trong Ngày đầu năm học mới 2024-2025.
(Tong Gia Nghi – studentof the International Education Programs shared at the meeting of the first day of the new academic year 2024 – 2025.)

Ban Đào tạo quốc tế tin rằng với tinh thần vui tươi, rạng rỡ của những ngày đầu năm học, tất cả các bạn sinh viên Đào tạo Quốc tế sẽ khởi đầu năm học mới thật nhiều năng lượng, phấn khởi cùng nhiều thành tích vượt trội hơn. Hy vọng rằng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cũng như sự quyết tâm của Thầy và Trò Cơ sở II, năm học 2024-2025 hứa hẹn sẽ là năm học thành công, đạt được nhiều thành tích xuất sắc, bứt phá.

Cùng điểm qua một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi thăm hỏi của Lãnh đạo Cơ sở II đến giảng viên và sinh viên Đào tạo quốc tế ngày đầu của năm học mới 2024-2025:

Tìm hiểu các chương trình Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh Cơ sở II:

***Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/ 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/  

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2