Webinar “Blockchain và Marketing” do AIM Academy và Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II phối hợp thực hiện

560

* Webinar – “Blockchain and Marketing” collaborated by AIM Academy and Foreign Trade University – HCM Campus

With a view to providing marketers with the most up-to-date and practical knowledge about Blockchain. On Saturday, October 16, 2021, Foreign Trade University – HCM Campus cooperated with AIM Academy to organize the Webinar – “Blockchain and Marketing”. The event was successful and exciting with enthusiastic exchanges and interactions between the guests and the audiences.

Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) là một trong những lĩnh vực công nghệ số nằm trong danh mục ưu tiên nghiên cứu, phát triển và ứng dụng để chủ động tham gia cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4. Với khả năng chia sẻ thông tin dữ liệu minh bạch theo thời gian thực, tiết kiệm không gian lưu trữ và bảo mật cao, Blockchain là một trong những xu hướng công nghệ đột phá, có khả năng ứng dụng rộng rãi ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Nhằm cung cấp cho mọi người những kiến thức cập nhật, thực tiễn nhất về nguyên lý hoạt động, tính ưu việt cũng như cách thức ứng dụng công nghệ Blockchain, tối  thứ 7 ngày 16/10/2021, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng AIM Academy tổ chức Webinar “Blockchain và Marketing”. Buổi hội thảo diễn ra thành công và sôi nổi với sự góp mặt của các chuyên gia trong ngành.

Chương trình đặc biệt có sự góp mặt của các khách mời là chuyên gia về đổi mới sáng tạo và chuyên gia trong lĩnh vực Blockchain và đào tạo gồm: PGS.TS. Lê Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS) và Anh Cris D. Trần – Phó Tổng Giám đốc (Deputy CEO) tại Galaxy One – Công ty công nghệ trực thuộc tập đoàn SOVICO.

Trong khuôn khổ chương trình, qua góc nhìn chuyên môn, nghiên cứu chuyên sâu cùng những kinh nghiệm thực tiễn, các khách mời đã có những chia sẻ hết sức hữu ích về kiến thức liên quan đến công nghệ Blockchain, giúp khán giả hiểu đúng về Blockchain, cách thức hoạt động cũng như những lợi thế mà công nghệ này mang lại; cách ứng dụng Blockchain vào Marketing và những kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực này.

Mở đầu chương trình, Anh Cris D. Trần – Phó Tổng Giám đốc (Deputy CEO) tại Galaxy One đã có phần chia sẻ rất chi tiết về Blockchain. Là người liên tục có những hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực Blockchain, tại webinar “Blockchain và Marketing”, bằng chuyên môn và kinh nghiệm của mình, Anh Cris D. Trần đã giúp khán giả hiểu tường tận về Blockchain, cập nhật những xu hướng đang thịnh hành, cũng như cách ứng dụng công nghệ này vào Marketing và nhiều lĩnh vực khác.

Tiếp nối chương trình là phần chia sẻ đến từ PGS.TS. Lê Thị Thu Hà – Giám đốc Trung tâm Sáng tạo và Ươm tạo FTU (FIIS). Cô là một trong những giảng viên tiên phong truyền cảm hứng sáng tạo, trang bị cho sinh viên các công cụ nền tảng, giúp hình thành tư duy sáng tạo và khả năng ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, học tập và kinh doanh. Chia sẻ tại buổi hội thảo, PGS.TS. Lê Thị Thu Hà đã mang đến nhiều lời khuyên giúp các bạn sinh viên nắm bắt những đổi mới về công nghệ, và chia sẻ nỗi băn khoăn của nhiều bạn trẻ đang nung nấu ý tưởng khởi nghiệp, cũng như các sinh viên đang chuẩn bị hành trang để bơi ra biển lớn.

Sau những chia sẻ chuyên sâu và thực tiễn đến từ các chuyên gia khách mời, phần Q&A diễn ra vô cùng sôi nổi với nhiều câu hỏi liên quan đến Blockchain, Marketing và định hướng sự nghiệp như: Các bạn sinh viên nên cập nhật kiến thức về Blockchain và ngành Marketing ở đâu? Marketer nên làm gì để bắt kịp nhịp phát triển của công nghệ Blockchain? Các case study về ứng dụng công nghệ Blockchain trong nhiều lĩnh vực khác ngoài Marketing? Cách thức tìm hiểu và ứng dụng công nghệ Blockchain cho người mới bắt đầu?… Tất cả thắc mắc đã được giải đáp một cách rất chi tiết thông qua kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong ngành của các chuyên gia.

Trong bối cảnh Blockchain được mệnh danh là một “siêu công nghệ” và đã mở ra cơ hội phát triển mới cho nhiều ngành nghề như Logistics, tài chính, ngân hàng, nghệ thuật, giải trí… và cả Marketing, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh cùng AIM Academy hy vọng chương trình đã mang đến quý khán giả những kiến thức hữu ích, giúp mọi người có thêm những cập nhật mới nhất về Blockchain cũng như nắm vững cách thức vận dụng công nghệ này một cách hiệu quả trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tìm hiểu thêm về AIM Academy tại AIM ACADEMY | Đào Tạo Hàng Đầu Về Marketing & Communication

Sau đây là một số hình ảnh tại hội thảo:

Below are some photos of the Webinar:

webinar-blockchain-va-marketing-do-AIM-Academy-va-Truong-Dai-hoc-Ngoai-thuong-Cơ-so-II-phoi-hop-thuc-hien-1

Anh Cris D. Trần – Phó Tổng Giám đốc (Deputy CEO) tại Galaxy One chia sẻ kiến thức về công nghệ Blockchain tại buổi hội thảo

Mr. Cris D. Tran – Deputy CEO at Galaxy One shared his knowledge about Blockchain technology at the webinar

webinar-blockchain-va-marketing-do-AIM-Academy-va-Truong-Dai-hoc-Ngoai-thuong-Cơ-so-II-phoi-hop-thuc-hien-2

Các khách mời giao lưu cùng khán giả trong phần Q&A

The guests interacted with the audiences in the Q&A section