Cơ sở II tham gia Hội nghị đối tác năm 2023 của ĐH Bedfordshire (Vương Quốc Anh)

271

Ngày 28/02/2023, Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM tham dự Hội nghị đối tác trực tuyến năm 2023 cùng Đại học Bedfordshire (Vương Quốc Anh).

* On February 28th 2023, Foreign Trade University HCMC Campus attended the 2023 online partner conference with University of Bedfordshire (United Kingdom) with topic “UOB CAP PARTNER CONFERENCE 2023”.

Chương trình gồm những chuyên đề chính về SID, Dịch vụ Nghiên cứu & Đổi mới, hệ thống BREO Ultra, Trải nghiệm của Sinh viên, cũng như các cuộc họp giao ban để thống nhất công việc từ các Khoa EES và HSS, cả Phó Hiệu trưởng và Phó Trưởng khoa Quan hệ Đối tác.

Đại diện ĐH Bedfordshire tham dự Hội nghị (Lectures from University of Bedfordshire)

Mở đầu buổi hội nghị, Ông Tim Gregory – Giám đốc Hoạt động Hợp tác Học thuật của ĐH Bedfordshire đã tuyên bố lý do tổ chức hội nghị, nhằm thông báo và hướng dẫn các đối tác quốc tế về các dịch vụ nghiên cứu và đổi mới trong năm 2023, hướng dẫn về các tính năng của hệ thống BREO Ultra, đề cập tới những trải nghiệm của sinh viên và các định hướng sắp tới của ĐH Bedfordshire.

TS Kellie Vincent – Phó Trưởng khoa Giảng dạy, Học tập & Trải nghiệm sinh viên – UBBS cùng TS David Pike – Trưởng phòng Công nghệ Học tập, Đại học Bedfordshire (Dr Kellie Vincent, Associate Dean Teaching, Learning & Student Experience – UBBS and Dr David Pike, Head of Learning Technology – University of Bedfordshire)

Đối với những vấn đề liên quan đến sinh viên, tiến sĩ Kellie Vincent đã có những trao đổi và góp ý trực tiếp để nâng cao hệ thống quản lý và chăm sóc sinh viên, đảm bảo đem đến cho sinh viên những trải nghiệm tốt nhất tại Đại học Bedfordshire.

Thông tin Tiến sĩ Kellie Vincent – Đại học Bedfordshire cung cấp tại buổi hội nghị (Information delivered in the conference)

Cùng với đó, bà Jo Myhill – Trưởng phòng Liên lạc Học thuật Đại học Bedfordshire cũng cung cấp những thông tin liên quan tới các nguồn tài liệu học thuật hữu ích cho sinh viên

Bà Jo Myhill – Trưởng phòng Liên lạc Học thuật, Đại học Bedfordshire cung cấp đường link tài liệu học tập để tham khảo cho sinh viên (Ms.Jo Myhill – Head of Academic Liaison, University of Bedfordshire)

Buổi hội nghị đã diễn ra vô cùng thuận lợi và hiệu quả. Các đối tác tại ĐH Bedfordshire đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích giúp nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của sinh viên chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Vương quốc Anh).

Tìm hiểu thông tin về chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Vương quốc Anh) tại Cơ sở II TẠI ĐÂY

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2