“Hạnh phúc và Biết ơn” – Chia sẻ từ Đặng Vân Anh – Tân Cử nhân Quản trị kinh doanh chương trình liên kết giữa Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương và ĐH New Brunswick trong ngày Lễ Tốt Nghiệp

1116

Ngày 18/05/2023 vừa qua, các bạn sinh viên từ chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa trường ĐH Ngoại thương và trường ĐH New Brunswick đã xuất sắc hoàn thành chương trình học của mình, kết thúc khoảng thời gian học tập với tấm bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH New Brunswick với thành tích học tập xuất sắc.

* On 18th May, 2023 students from International Education Programs received a Bachelor of Business Administration between Foreign Trade University (VietNam) and the University Of New Brunswick (Canada). They have completed the study program and gratefully participated in the graduation ceremony.

Các bạn Tân Cử nhân Quản trị kinh doanh chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa ĐH Ngoại thương CSII và ĐH New Brunswick trong buổi Lễ Tốt Nghiệp tháng 05/2023. (Bachelors of Business Administration in the International Education Programs between Foreign Trade University HCMC Campus and the University of New Brunswick at the Graduation Ceremony in May 2023)

Trong cuộc đời của mỗi người sẽ có vô vàn bước ngoặc để đánh dấu cho sự trưởng thành và ngày Tốt Nghiệp chắc hẳn là một cột mốc vô cùng quan trọng với bất cứ ai, khi mà tên gọi “sinh viên” được chuyển thành “Tân cử nhân”. Đối với các bạn sinh viên K58CA – Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa ĐH Ngoại thương CSII và ĐH New Brunswick thì ngày tốt nghiệp lại càng có ý nghĩa hơn thế, bởi tấm bằng là minh chứng cho những nỗ lực trong học tập, rèn luyện suốt 2 năm học tại ĐH Ngoại thương CSII và 2 năm học xa nhà tại ĐH New Brunswick (Canada).

Buổi Lễ Tốt Nghiệp được diễn ra long trọng tại trường ĐH New Brunswick (Canada) (The Graduation ceremony was solemnly held at the University of New Brunswick(Canada)

Buổi lễ Tốt nghiệp đã được tổ chức long trọng tại trường ĐH New Brunswick Canada, các bạn sinh viên tiêu biểu của  K58CA chương trình Đào tạo quốc tế cùng đã được vinh danh và trao bằng từ quý thầy cô lãnh đạo của trường Đại học đối tác nước ngoài. Đây ắt hẳn sẽ là một kỷ niệm ý nghĩa và khó quên đối với các tân cử nhân và quý phụ huynh. 

Đặc biệt hơn, buổi lễ tốt nghiệp có sự tham dự của PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương và PGS TS. Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương, cùng các cán bộ, viên chức tại các đơn vị. Đặc biệt, có nhiều phụ huynh đã không ngại đường xa khi bay từ Việt Nam sang Canada, cùng tham dự và chứng kiến khoảnh khắc đánh dấu sự trưởng thành của con mình, không nén được sự xúc động lẫn tự hào. 

Với sự hỗ trợ tận tình từ thầy cô tại cả hai trường, các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết đào tạo quốc tế giữa ĐH Ngoại thương và ĐH New Brunswick đều xuất sắc hoàn thành bốn năm học với thành tích ấn tượng 

Với Vân Anh cũng vậy, cô bạn sinh viên chương trình Chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa trường ĐH Ngoại thương và trường ĐH New Brunswick cũng không giấu nổi niềm hạnh phúc và biết ơn khi hoàn thành chương trình học của mình tại Canada. Nhớ lại những ngày đầu khi chuyển tiếp du học tại Canada, với vô vàn những khó khăn, đặc biệt đại dịch Covid ảnh hưởng toàn cầu, nhưng với sự hỗ trợ nhiệt tình từ ba mẹ, quý thầy cô, đặc biệt là hỗ trợ về giấy tờ có cô Thy – ACES, và rất nhiều người bạn đồng hành cùng, khiến những nỗi lo sợ này với Xuân Nhi đã không còn, mà thay vào đó là sự hạnh phúc, biết ơn. 

Cùng lắng nghe những chia sẻ hết sức cảm động của Vân Anh và các quý phụ huynh trong Lễ Tốt Nghiệp diễn ra ngày 18/05/2023 vừa qua nhé! 

Một lần nữa, xin chúc mừng các tân cử nhân tốt nghiệp từ Chương trình liên kết đào tạo quốc tế giữa trường ĐH Ngoại thương và ĐH New Brunswick trong buổi lễ diễn ra ngày 18/05/2023. Tấm bằng Cử nhân ĐH New Brunswick sẽ mở ra cho Vân Anh và các sinh viên chuyển tiếp khác con đường sự nghiệp vững chắc và mở rộng cơ hội học tập bậc Thạc sĩ sau khi Tốt nghiệp. Một hành trình mới dài hơn, rộng hơn đã chính thức được mở ra, mong rằng các bạn sẽ luôn tin tưởng vào bản thân mình và không ngại đón nhận những thử thách mới. 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2727 88

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2