Hội nghị tổng kết Hoạt động quốc tế hóa dành cho sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II năm học 2022-2023

308

Nhằm tổng kết các hoạt động quốc tế hóa dành cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II, từ đó xây dựng định hướng công tác năm học 2023-2024, Cơ sở II đã tổ chức Hội nghị tổng kết chuyên đề “Hoạt động quốc tế hóa dành cho sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II năm học 2022-2023″ và định hướng công tác năm học 2023-2024. 

* On 12th June 2023, Foreign Trade University – HCMC Campus solemnly held the review conference on the topic “Internationalization activities for students of International Education Programs at FTU HCMC Campus in academic year 2022-2023” and work orientation for following academic years.

Buổi Hội nghị có sự tham gia của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, cùng Quý Thầy, Cô trong Ban Giám đốc, Quý Thầy Cô là Trưởng, Phó Trưởng các đơn vị thuộc và trực thuộc Cơ sở II (The ceremony was attended by Board of Directors and Lectures of FTU HCMC Campus)

Đến tham dự Hội nghị có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng quý thầy/cô là Trưởng, Phó các đơn vị.

Tại Hội nghị, các đơn vị đã đánh giá tổng quan các hoạt động quốc tế hóa dành cho sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II năm học 2022-2023, đồng thời nêu ra những ưu điểm và hạn chế khi triển khai các hoạt động, thống nhất về một số nội dung đề xuất cải tiến, tiếp tục thực hiện và phát huy để nâng cao hơn nữa các hoạt động quốc tế hóa dành cho sinh viên các chương trình ĐTQT tại Cơ sở II.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị (Assoc. Prof. Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus delivered a speech)

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của tập thể thầy và trò Cơ sở II trong việc phát triển các hoạt động quốc tế hóa dành cho người học. Ngoài ra, Thầy cũng tổng kết và chỉ đạo các nội dung công tác cần triển khai, định hướng công tác cho năm học 2023-2024 như thí điểm đồng giảng với chuyên gia trong và ngoài nước, giảng viên các trường đối tác; triển khai thực hiện các đề án đổi mới sáng tạo có sự tham gia của các chuyên gia nước ngoài và giảng viên các trường đối tác; tăng cường các hoạt động giao lưu học thuật giữa giảng viên Cơ sở II và các trường đối tác.

Quốc tế hóa chính các hoạt động dành cho người học sẽ tạo ra sự bứt phá trong việc phát triển các nguồn lực để phục vụ sự nghiệp giáo dục, từng bước giúp Trường Đại học Ngoại thương thực hiện mục tiêu chung là trở thành đại học đa ngành, đa lĩnh vực, dẫn đầu cả nước về đào tạo kinh tế, kinh doanh và hệ sinh thái đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp, cung cấp các sản phẩm xuất sắc trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng, có vị thế cao trong khu vực Châu Á.

Video tổng kết hoạt động quốc tế hóa của sinh viên Đào tạo quốc tế năm học 2022-2023:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2727 88

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2