Lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú tại Chi bộ Giảng viên 2 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương

118

Thực hiện QĐ số 353/QĐ-ĐU ngày 15/12/2023 của Đảng uỷ trường Đại học Ngoại thương, chiều ngày 3/1/2024, tại Hội trường A103, Chi bộ Giảng viên 2 trực thuộc Đảng bộ bộ phận Cơ sở II đã long trọng tổ chức lễ Kết nạp Đảng viên mới đối với một quần chúng ưu tú Trần Thị Quỳnh Giang. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng hoạt động của Chi bộ Giảng viên nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Huỳnh Hiền Hải – Bí thư Chi bộ Giảng viên 2, cùng tập thể Ban Chi ủy và các Đảng viên trong Chi bộ.

Để vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Thị Quỳnh Giang dưới sự dìu dắt của Đảng bộ cũng như Chi bộ Giảng viên 2 đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện trong quá trình học tập, tu dưỡng đạo đức theo lý tưởng, tôn chỉ của Đảng Cộng sản Việt Nam, lấy tư tưởng Hồ Chí Minh làm kim chỉ nam cho mọi hành động. Là một Đảng viên mới, đồng chí càng ý thức rõ hơn về trách nhiệm của bản thân đối với gia đình, xã hội và Nhà trường. Đây là sự kiện đánh dấu một bước ngoặt đối với đảng viên trẻ Trần Thị Quỳnh Giang.

Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ, đồng chí Trần Thị Quỳnh Giang đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên đồng chí Huỳnh Hiền Hải –Bí thư Chi bộ đã phân công nhiệm vụ cho Đảng viên mới và chúc mừng đồng chí Trần Thị Quỳnh Giang, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. Bồi dưỡng, kết nạp Đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ Giảng viên 2 Cơ sở II hết sức quan tâm. Đây chính là những tấm gương sáng cho sự nỗ lực của các cán bộ viên chức trẻ là các quần chúng ưu tú trong các đơn vị của Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục phấn đấu để sớm tham gia vào hàng ngũ của Đảng.

Với việc kết nạp thêm 01 Đảng viên, đến nay, tổng số Đảng viên trong Chi bộ Giảng viên 2 là 10 đồng chí, trong đó có 09 Đảng viên chính thức và 01 Đảng viên dự bị. Lễ kết nạp Đảng viên đã bổ sung thêm cho Chi bộ đội ngũ Đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với đơn vị.

Buổi lễ kết nạp Đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra trong Lễ kết nạp Đảng viên mới:

le-ket-nap-dang-vien-cho-quan-chung-uu-tu-chi-bo-giang-vien-2-1
Đ/c Huỳnh Hiền Hải – Bí thư Chi bộ Giảng viên 2 trao Quyết định Kết nạp Đảng cho Đảng viên mới Trần Thị Quỳnh Giang

le-ket-nap-dang-vien-cho-quan-chung-uu-tu-chi-bo-giang-vien-2-2
Các Đảng viên thuộc Chi bộ Giảng viên 2 chụp hình lưu niệm với Đảng viên mới Trần Thị Quỳnh Giang