25 suất học bổng với tổng trị giá 10.000 USD được trao cho sinh viên Cơ sở II

398

* 25 scholarships with a total value of 10,000 USD were awarded to FTU-HCMC Campus students

On the morning of January 5th 2024, FTU-HCMC Campus and KEB Hana Bank, Korea held The 2023 KEB Hana Scholarship Ceremony to award 25 students with excellent achievements, each scholarship has a value of 400 USD.

Sáng ngày 05/01/2024, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương cùng Ngân hàng KEB Hana, Hàn Quốc đã tổ chức lễ trao học bổng KEB Hana năm 2023 cho 25 sinh viên có thành tích xuất sắc với mỗi suất học bổng trị giá 400 USD.

Tham dự buổi lễ, về phía Ngân hàng KEB Hana có sự hiện diện của ông Cho SukMin – Giám đốc cấp cao và các đại biểu trong đoàn. Về phía Cơ sở II có PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc, PGS. TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc, cùng Quý Thầy Cô Trưởng, Phó, viên chức các đơn vị và các em sinh viên được nhận học bổng.

PGS.TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến Ngân hàng KEB Hana và khẳng định học bổng này chính là nguồn động viên, khích lệ to lớn cho những nỗ lực của các em sinh viên trong học tập và nghiên cứu khoa học, cũng như góp phần gắn kết thêm quan hệ hữu nghị, hợp tác tốt đẹp giữa Cơ sở II và Quý Ngân hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Cho MinSuk – Giám đốc cấp cao Ngân hàng KEB Hana đã gửi lời chúc mừng tới những sinh viên được nhận học bổng. Ông chia sẻ: “Dù chỉ là một phần nhỏ nhưng tôi hy vọng chương trình học bổng có thể tiếp thêm sức mạnh để các em sinh viên vượt qua khó khăn. Chúng tôi vẫn sẽ luôn đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho các em, mong rằng các em sẽ không bỏ cuộc, đi đến cùng và đạt được ước mơ của mình trong tương lai.”

Không khỏi xúc động và tự hào, sinh viên Dương Thùy Linh bày tỏ: “Nhờ vào sự yêu thương, dạy dỗ tận tình của thầy cô Cơ sở II, chúng em không chỉ được tạo điều kiện để học tập trong môi trường thuận lợi mà còn được bồi dưỡng về chuyên môn, từ đó giúp ích rất nhiều cho những định hướng phát triển sau này. Thay mặt các bạn ở đây, em xin chân thành cảm ơn Nhà trường, Quý Thầy Cô, và Ngân hàng KEB Hana đã trao tặng những suất học bổng ý nghĩa, đây sẽ là động lực để chúng em cố gắng hơn trên chặng đường sắp tới. Chúng em xin hứa sẽ học tập thật chăm chỉ và nỗ lực hết mình để không phụ lòng tin tưởng và thương yêu”.

Học bổng KEB Hana là học bổng thường niên do Ngân hàng KEB Hana và Quỹ Hana Nanum của Hàn Quốc tài trợ. Trong những năm qua, Quỹ học bổng KEB Hana đã có nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn như hỗ trợ phúc lợi cho người nghèo, trao học bổng, hỗ trợ về vật chất cho học sinh, sinh viên Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả học tập tốt. Cho đến nay, Quỹ học bổng KEB Hana đã có hơn 10 năm đồng hành, dành sự quan tâm đến các thế hệ sinh viên Việt Nam. Đặc biệt trong năm 2023, 25 sinh viên Cơ sở II có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc đã được trao học bổng, với mỗi suất học bổng trị giá 400 USD.

Lễ trao học bổng KEB Hana 2023 tại Cơ sở II đã khép lại thành công tốt đẹp, mở ra nhiều kỳ vọng mới về sự hợp tác giữa hai bên. Mong rằng đây cũng sẽ là hoạt động thường niên để các bạn sinh viên Cơ sở II có thêm nguồn trợ lực trên con đường làm giàu tri thức, phát triển bản thân, hướng tới phục vụ cộng đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:
Below are some pictures at the ceremony:

25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-1
PGS. TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II phát biểu mở đầu buổi lễ.
Assoc. Prof. PhD. Tran Quoc Trung – Vice Director of FTU-HCMC Campus delivered the opening speech.
25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-2
Ông Cho SukMin – Giám đốc cấp cao Ngân hàng KEB Hana phát biểu tại buổi lễ.
Mr. Cho SukMin – Senior Manager of KEB Hana Bank delivered a speech at the ceremony.
25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-3
Ông Cho SukMin – Giám đốc cấp cao Ngân hàng KEB Hana trao bảng biểu trưng học bổng cho PGS. TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II.
Mr. Cho SukMin – Senior Manager of KEB Hana Bank presented the scholarship prize check to Assoc. Prof. PhD. Nguyen Thi Thu Ha – Vice Director of FTU-HCMC Campus.
25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-4
PGS. TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II trao tặng quà lưu niệm cho Đại diện Ngân hàng KEB Hana.
Assoc. Prof. PhD. Tran Quoc Trung – Vice Director of FTU-HCMC Campus presented a souvenir to the representative of KEB Hana Bank.
25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-5
Ông Cho SukMin – Giám đốc cấp cao Ngân hàng KEB Hana trao tặng hoa và quà cho Đại diện Cơ sở II.
Mr. Cho SukMin – Senior Manager of KEB Hana Bank presented flowers and gifts to the representative of FTU-HCMC Campus.

25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-625-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-7

25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-8
Đại diện Ngân hàng KEB Hana và Cơ sở II trao học bổng cho các em sinh viên xuất sắc.
The representatives of KEB Hana Bank and FTU-HCMC Campus awarded scholarships to excellent students.
25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-9
Sinh viên Dương Thùy Linh phát biểu cảm ơn Cơ sở II và Ngân hàng KEB Hana.
Student Duong Thuy Linh gave a thank you speech to FTU-HCMC Campus and KEB Hana Bank.
25-suat-hoc-bong-voi-tong-tri-gia-10000-usd-trao-cho-sv-csii-10
Hình chụp tập thể cuối chương trình.
Group photo at the end of the ceremony.