Ấm áp lan tỏa tại Mái ấm Thiên thần nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

102

On the afternoon of January 24th 2024, the Administrative Trade Union 2 under the Member of Grassroots Trade Union of FTU-HCMC Campus organized a visit, encouragement and gave gifts to children at Angel Shelter on the occasion of Lunar New Year 2024.

Thực hiện với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, đặc biệt là các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, chiều ngày 23/01/2024, Công đoàn bộ phận hành chính 2 trực thuộc Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao tặng quà cho trẻ em tại Mái ấm Thiên Thần (địa chỉ: Số 203 Số 1, Long Trường, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh) nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 – nơi đây đang nuôi dưỡng, cưu mang hơn 100 em nhỏ ở các lứa tuổi từ sơ sinh, mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở.

Từ khi thành lập Mái ấm Thiên thần vào năm 2010 đến nay, vợ chồng ông Bùi Công Hiệp đã nuôi dưỡng hàng trăm đứa trẻ bị bỏ rơi, có hoàn cảnh đặc biệt. Mặc dù luôn cố gắng tạo dựng một môi trường sống thật tốt, tuy nhiên do nguồn kinh phí có hạn nên điều kiện cơ sở vật chất còn thiếu thốn, các cô bảo mẫu chia ca thay nhau quán xuyến, chăm sóc các bé rất vất vả, nhưng tại đây luôn cảm nhận được vai trò, trách nhiệm, sự cố gắng, nỗ lực, tình yêu thương của Mái ấm Thiên thần dành cho các bé.

Đến thăm Mái ấm Thiên thần, đoàn đã gửi tặng 150 phần quà cho các bé cùng các nhu yếu phẩm thiết thực: sữa, tã, đồ chơi, ba lô… được mua từ nguồn kinh phí tự nguyện quyên góp cho hoạt động từ thiện năm 2024 của đoàn viên Công đoàn, người lao động Cơ sở II. Mong rằng chuyến đi này đã mang đến niềm vui, tiếng cười giúp các em có một mùa xuân ấm áp, yêu thương.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động: mai-am-thien-than-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-2024-1mai-am-thien-than-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-2024-2mai-am-thien-than-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-2024-3

mai-am-thien-than-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-2024-4
Các đoàn viên công đoàn tặng quà cho các bé tại Mái ấm Thiên Thần
mai-am-thien-than-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-2024-5
Đoàn lắng nghe, thăm hỏi việc chăm sóc, dạy dỗ các bé từ đại diện Mái ấm Thiên Thần
mai-am-thien-than-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-2024-6
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Mái ấm