Không khí phấn khởi tươi vui trong ngày họp mặt đầu Xuân Giáp Thìn tại Cơ sở II

124

In the excited atmosphere of the early days of the Lunar New Year 2024, on the morning of February 19, 2024 (the 10th of the Lunar calendar in 2024), Campus II of Foreign Trade University in Ho Chi Minh City has solemnly organized the Spring Meeting in 2024.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024, sáng ngày 19 tháng 02 năm 2024 (tức mùng 10 tết Âm lịch năm 2024), Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã hân hoan tổ chức Chương trình họp mặt đầu năm với nhiều niềm vui và tiếng cười rộn rã.hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-14

Đây là hoạt động thường niên được Nhà trường tổ chức nhằm gìn giữ và phát huy truyền thống, giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc Việt Nam nhân dịp tết đến xuân về. Chương trình Họp mặt đầu xuân 2024 được tổ chức gồm 02 phần chính, trong đó, phần đầu là Chương trình Họp mặt viên chức Trường Đại học Ngoại thương đầu xuân Giáp Thìn năm 2024 do Trụ sở chính tổ chức, Cơ sở II tham dự bằng hình thức trực tuyến trên ứng dụng MS Teams nhằm kết nối toàn thể viên chức, người lao động toàn trường. Phần thứ hai là Chương trình Họp mặt viên chức tại Cơ sở II được tổ chức ở Hội trường B001, ngoài ra cán bộ viên chức Cơ sở II còn có thể tham dự trực tuyến trên ứng dụng MS Teams. Chương trình Họp mặt đầu Xuân Giáp Thìn năm 2024 được kỳ vọng sẽ tạo ra không khí phấn khởi, động lực làm việc hiệu quả và tăng cường tinh thần đoàn kết cho toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II nhân dịp đầu năm mới 2024.

Thay mặt cho Đảng bộ bộ phận, Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu chúc mừng năm mới và gửi lời cảm ơn đến gia đình của các viên chức, người lao động tại Cơ sở II vì sự đồng lòng và cổ vũ tinh thần để các viên chức, người lao động tại Cơ sở II có được cơ hội, thời gian và công sức cống hiến cho sự nghiệp chung của Nhà trường cũng như của Cơ sở II.

Cũng nhân dịp này, BCH Công đoàn CSTV CSII đã công bố kết quả và trao thưởng cho cuộc thi ảnh “Tết sum vầy – Xuân yêu thương” – Cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức tại CSII đã thu hút 126 ảnh dự thi của công đoàn viên, ghi lại những khoảnh khắc đẹp, sum vầy của bản thân đoàn viên Công đoàn, người lao động Cơ sở II cùng gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán vừa qua. Kết quả có 08 tác phẩm xuất sắc, phù hợp với các tiêu chí của cuộc thi được trao giải, cụ thể: hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-1hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-2hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-3hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-4hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-5

Buổi họp mặt thêm phần hào hứng xen lẫn những giây phút hồi hộp với Chương trình rút thăm may mắn với 17 giải thưởng là những bao lì xì với nhiều mệnh giá khác nhau như một món quà mà Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã chuẩn bị để thay cho lời động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể viên chức, người lao động tại Cơ sở II trong không khí vui tươi của những ngày đầu năm mới.

Dưới là một số hình ảnh của Chương trình Họp mặt đầu xuân Giáp Thìn năm 2024:

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-6
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư ĐBBP CSII, Giám đốc Cơ sở II phát biểu chúc mừng năm mới 2024
Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus II delivered a speech to celebrate the New Year 2024
hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-7
Tiết mục văn nghệ “Liên khúc khai lộc đón xuân” do Câu lạc bộ Văn nghệ trình bày
The musical performance was presented by the Arts Club

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-8hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-9

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-10
Phần đọc tên rút thăm may mắn luôn mang đến không khí hồi hộp, vui tươi cho buổi mặt
The part called the lucky draw always brings a suspenseful and joyful atmosphere to the meeting

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-11

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-12
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư ĐBBP CSII, Giám đốc Cơ sở II bốc thăm may mắn
Assoc. Prof, Ph.D. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus II on behalf of Campus II for lucky draw

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-13

hop-mat-dau-xuan-giap-thin-tai-co-so-ii-15
Toàn thể viên chức, người lao động tham dự chương trình chụp ảnh lưu niệm
All officials and employees participating in the program took souvenir photos