Họp phụ huynh tổng kết Học kỳ II năm học 2023-2024 các chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế

301

Sáng ngày 08/06/2024, Cơ sở II đã tổ chức Họp Phụ huynh các lớp Cử nhân chương trình Đào tạo quốc tế nhằm thông báo kết quả học tập, rèn luyện của sinh viên trong Học kỳ II, năm học 2023 – 2024, cũng như đề xuất kế hoạch học tập cho năm học mới 2024-2025. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, các Thầy Cô giáo viên chủ nhiệm (GVCN) cùng toàn thể phụ huynh và sinh viên thuộc các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

*On June 8th, Foreign Trade University Ho Chi Minh City Campus organized formal meetings to inform students’ parents about the result of Semester II in the academic year 2023 – 2024 and the learning plan for the new academic year 2024-2025 for Bachelor of International Education programs.

Quý phụ huynh, sinh viên cùng đại diện của Ban Đào tạo quốc tế chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp phụ huynh vừa qua. (Students’ parents and representative of International Education Department took a souvenir photo at the meeting)

Mở đầu phiên họp thứ nhất của buổi họp phụ huynh, ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc tế đã phát biểu sơ kết về tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên, tổng kết các hoạt động hỗ trợ và tình hình chấp hành nội quy của người học trong học kỳ II năm học 2023 – 2024 vừa qua. Trong đó, điểm nhấn chính là các thành tựu về kết quả học tập tiêu biểu và hoạt động phong trào năng nổ đến từ phía các bạn sinh viên.

ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc đã phát biểu tại buổi họp phụ huynh (Ms. Vuong Thi Nhan – Deputy Head of International Education Programs delivered a speech at the meeting)

Tiếp đó tại phiên thứ 2 của buổi họp, quý phụ huynh được GVCN của từng lớp thông báo chi tiết và rõ ràng về kết quả học tập của lớp, công tác giảng dạy, các hoạt động nổi bật trong Học kỳ II, những sân chơi bổ ích cho sinh viên, những hoạt động chuyên ngành thiết thực, những chuyến tham quan thực tế doanh nghiệp đúng với chuyên ngành các bạn đang theo học đã diễn ra trong Học kỳ vừa qua. Ngoài ra, GVCN cũng đã trả lời các câu hỏi của phụ huynh và cập nhật tình hình học tập của từng sinh viên. Giáo viên và Phụ huynh cũng thảo luận và đưa ra các giải pháp để cải thiện kết quả học tập, sự phối hợp giữa Nhà trường và gia đình trong việc quản lý và định hướng phát triển học lực của sinh viên.  

Giáo viên chủ nhiệm trực tiếp giải đáp thắc mắc của quý vị phụ huynh. (Form teacher directly answer parents’ questions.)

Đặc biệt, trong các buổi họp đối với các khoá/lớp chuẩn bị chuyển tiếp du học còn có sự tham gia của Đại diện các đơn vị đối tác trực tiếp hướng dẫn các bậc phụ huynh và sinh viên các thủ tục, lộ trình hồ sơ VISA, điều kiện học bổng, v.v.

Đại diện đối tác Ellacy chia sẻ các thông tin về Trường Đại học đối tác, các thủ tục, lộ trình hồ sơ VISA, điều kiện học bổng,… và trực tiếp giải đáp các thắc mắc của quý phụ huynh tại buổi họp. (The Representative of Ellacy Global Education shared information about partner universities, VISA application roadmap, scholarship conditions,… and directly answered parents’ questions at the meeting.)

Buổi họp phụ huynh để tổng kết học kỳ II năm học 2023-2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cầu nối chặt chẽ giữa Nhà trường và Quý phụ huynh. Qua đó, các thông tin về các hoạt động, kế hoạch học tập cho năm học mới cũng được các Thầy Cô GVCN chia sẻ cụ thể. Quý Phụ huynh cũng đã có cơ hội để đặt câu hỏi và được giải đáp tường tận về tình hình học tập của các bạn sinh viên. Đồng thời, phía nhà trường cũng kịp thời hướng dẫn và giải quyết cho quý phụ huynh những thắc mắc, vướng mắc còn tồn đọng, góp phần để nhà trường có thể nâng cao chất lượng giảng dạy và các công tác hỗ trợ hiệu quả hơn cho năm học mới.

Quý vị phụ huynh lắng nghe tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên. (Students’ parents listen to the summary of their student’s learning and training situation)

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Họp phụ huynh các chương trình Đào tạo quốc tế Học kỳ II năm học 2023-2024 nhé!

Tìm hiểu các chương trình Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh Cơ sở II:

***Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/ 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2