Lễ Bế Giảng các chương trình Đào tạo Quốc tế trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II năm học 2023-2024 – Tự tin tiến bước chinh phục tương lai

187

Nhằm đánh dấu chặng đường trưởng thành của sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế sau khi hoàn tất quá trình học tập tại Việt Nam và chuẩn bị cho hành trình chuyển tiếp sắp tới, sáng ngày 24/06/2024, Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM đã tổ chức buổi Lễ Bế giảng dành cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế các chương trình: Cử nhân Kinh doanh ĐH Bedfordshire (Anh Quốc), Cử nhân Quản trị Marketing ĐH Norththampton (Anh Quốc), Cử nhân Quản trị kinh doanh ĐH New Brunswick (Canada), Cử nhân Quản trị kinh doanh Trường KDQT SolBridge (Hàn Quốc), Cử nhân Kinh doanh và Thương mại Quốc tế ĐH Minh Truyền (Đài Loan), Cử nhân QTKD chuyên ngành Báo chí và Truyền thông đại chúng ĐH Minh Truyền (Đài Loan).

*On June 24th, 2023, the Closing Ceremony of International Education Programs at Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus was held successfully. Students are now ready for new and exciting journeys at foreign university partners.

Khoảnh khắc ấn tượng nhất tại buổi Lễ Bế giảng các chương trình Đào tạo Quốc tế Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II năm học 2023-2024.
(The most impressive moment at the Closing Ceremony International Education Programs of the academic year 2023 – 2024)

Buổi lễ vinh dự đón tiếp sự hiện diện của quý vị khách quý: TS. John Lee – Tổng Giám đốc Học viện TMC Academy; Bà Trần Minh Phương – Giám đốc Quốc gia Học viện TMC Academy tại Việt Nam; Bà Sakina Ali – Đại diện từ Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc); cùng Bà Nguyễn Tố Loan – Đại diện từ Trường Đại học New Brunswick (Canada).

Về phía trường ĐH Ngoại thương có PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM, cùng quý Thầy Cô trong Ban Giám đốc Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM, các Thầy Cô Lãnh đạo các đơn vị, viên chức, giảng viên tại Cơ sở II, đặc biệt là sự hiện diện của quý vị phụ huynh và sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

Mở đầu lễ bế giảng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM đã đánh giá cao nỗ lực của các sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế, chúc mừng các em đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn học tập tại trường Đại học Ngoại thương: “Các em sẽ là những đại diện ưu tú, vinh dự của thế hệ sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Ngoại thương nói riêng, tiếp tục con đường học tập quốc tế với những điều mới mẻ. Xin chúc các em sẽ ngày càng trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân hơn, gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong tương lai và tấm bằng cử nhân quốc tế với giá trị toàn cầu sẽ không còn xa.”

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM phát biểu khai mạc buổi lễ.
(Assoc. Prof. Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU – HCMC Campus delivered the opening speech.)

Phát biểu tại buổi Lễ, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương đã gửi lời chúc mừng đến các bạn sinh viên khi hoàn thành xuất sắc giai đoạn học tập tại Việt Nam: “Các bạn sinh viên thân mến, hành trình phát triển và khám phá ở môi trường mới của các bạn sắp bắt đầu. Chúc mừng các bạn. Hãy khám phá thế giới với tinh thần của FTU, hãy là đại sứ của sự liêm chính, đổi mới và lòng nhân ái tại trường đối tác.”

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế phát biểu chúc mừng tại buổi lễ.
(Assoc. Prof. Ph.D. Ho Thuy Ngoc – Dean of Faculty of International Education, Foreign Trade University delivered a speech at the Ceremony)

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến Quý bậc phụ huynh đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Nhà trường, luôn đồng hành cùng người học và đồng thời tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của Quý Thầy, Cô trong việc trao truyền tri thức cho các sinh viên Cơ sở II trong thời gian qua.

Lễ Bế giảng năm học 2023-2024 ghi dấu ấn với 281 sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế hoàn thành xuất sắc giai đoạn học tập tại Việt Nam. Trong không khí long trọng, ấm áp của buổi Lễ, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã cùng trao chứng chỉ hoàn thành học phần cho:
● 124 sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Anh Quốc)
● 77 sinh viên Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)
● 41 sinh viên Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Canada / Hoa Kỳ / Hàn Quốc
● 27 sinh viên Chương trình Cử nhân Kinh doanh và Thương mại Quốc tế Minh Truyền (Đài Loan)
● 12 sinh viên Chương trình Cử nhân QTKD chuyên ngành Báo chí và Truyền thông đại chúng Minh Truyền (Đài Loan)

Các bạn sinh viên Đào tạo Quốc tế được trao Chứng chỉ hoàn thành học phần tại Lễ Bế Giảng năm học 2023-2024. (International Education Programs students were awarded Certificates of Completion at the Closing Ceremony of the academic year 2023-2024.)

Các bạn sinh viên lần lượt được vinh danh trong sự chứng kiến của quý vị khách quý, quý phụ huynh, các thầy cô giảng dạy và toàn thể sinh viên Đào tạo quốc tế. Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học và hoạt động phong trào đã được Ban Giám đốc Cơ sở II trao tặng giấy khen.

Các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học đã được trao tặng học bổng, giấy khen trong buổi Lễ. (Students with excellent achievements in study, awarded scholarships and certificates during the Ceremony.)
Các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào được trao tặng học bổng, giấy khen trong buổi Lễ. (Students with excellent achievements in extra-curricular awarded scholarships and certificates during the Ceremony.)
Các bạn sinh viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào được trao tặng học bổng, giấy khen trong buổi Lễ. (Students with excellent achievements in extra-curricular awarded scholarships and certificates during the Ceremony.)

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động hợp tác trong đào tạo, các đối tác chương trình liên kết Đào tạo quốc tế tại Cơ sở II còn dành nhiều sự quan tâm, động viên người học với nhiều suất học bổng nhằm khuyến khích, hỗ trợ sinh viên chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế có nhiều nỗ lực và thành tích tốt hơn.

TS. John Lee – Tổng Giám đốc Học viện TMC Academy trao học bổng cho đại diện sinh viên chuyển tiếp du học Anh Quốc. (Dr. John Lee – CEO of TMC Academy awarded a scholarship to the representative of students transferring to the UK.)
PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trường Đại học Ngoại thương trao học bổng cho đại diện sinh viên chuyển tiếp Hàn Quốc. (Assoc. Prof. Ph.D. Ho Thuy Ngoc – Dean of Faculty of International Education, Foreign Trade University awarded a scholarship to the representative of students transferring to Korea.)

Thay mặt cho các bạn sinh viên tham dự buổi Lễ bế giảng, sinh viên Nguyễn Thái Đạt – Lớp K60NO đã gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Nhà trường, các thầy cô và gia đình đã luôn tận tâm hướng dẫn và động viên để các em có được thành tựu như ngày hôm nay. “Thay mặt cho toàn thể sinh viên, em xin bày tỏ lòng biết ơn, sự trân trọng và kính trọng đến tất cả các thầy cô của Trường Đại học Ngoại Thương. Sự tận tâm của các thầy cô đã là nền tảng vững chắc cho thành công của chúng em. Cảm ơn đội ngũ nhân viên và bộ phận bảo trì của FTU, những người làm việc không mệt mỏi để giữ cho khuôn viên trường luôn đẹp đẽ và hoạt động trơn tru. Và đặc biệt, chúng em xin tri ân sâu sắc tới cha mẹ – nguồn động lực và nền tảng yêu thương vô điều kiện của chúng em. Cuối cùng, chúc mừng tất cả chúng ta! Đặc biệt là các bạn quyết định tham gia các chương trình trao đổi quốc tế. Chúng ta đã sẵn sàng bước tiếp những bước lớn trong cuộc sống vượt qua biên giới Việt Nam.”

Sinh viên Nguyễn Thái Đạt, lớp K60NO – Đại diện sinh viên các chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế phát biểu tri ân đến Quý Thầy Cô trong buổi Lễ Bế Giảng năm học 2023-2024. (Nguyen Thai Dat, class of K60NO – Representatives of students from the International Education Programs expressed gratitude at the Closing Ceremony academic year 2023-2024.)

281 bạn sinh viên được trao chứng chỉ hoàn thành học phần ngày hôm nay sẽ là những đại diện vinh dự của thế hệ sinh viên Việt Nam nói chung và sinh viên Trường Đại học Ngoại thương nói riêng tiếp tục con đường học tập quốc tế với những điều mới mẻ. Chúc các bạn sẽ ngày càng trưởng thành hơn, hoàn thiện bản thân hơn, gặt hái được nhiều thành tựu hơn trong tương lai và tấm bằng cử nhân quốc tế với giá trị toàn cầu sẽ không còn xa.

Cùng xem lại một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi lễ:

Tìm hiểu các chương trình Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh Cơ sở II:

 

***Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/

 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/    

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2