Lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2017

403

Thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2017 của Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã được Hiệu trưởng phê duyệt và được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, sáng ngày 25/10/2017, Cơ sở II tổ chức Lễ khai mạc kỳ xét tuyển viên chức năm 2017.

Kỳ xét tuyển viên chức năm 2017, Cơ sở II có 31 chỉ tiêu viên chức trong đó có 15 chỉ tiêu giảng viên và 16 chỉ tiêu thuộc các ngạch hành chính.

Đến dự buổi lễ có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Giám đốc Cơ sở II, Phó Chủ tịch Hội đồng; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; các thành viên Ban giúp việc Hội đồng xét tuyển viên chức năm 2017 và 48 ứng viên dự thi.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cảm ơn các ứng viên đã quan tâm, tin tưởng và nộp hồ sơ ứng tuyển vào Trường Đại học Ngoại thương; Đồng thời, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng nhấn mạnh Nhà trường rất chú trọng đến chất lượng đội ngũ nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu hợp tác trong thời điểm hiện tại và sự phát triển trong tương lai; mong muốn các ứng viên chung tay góp sức cùng Cơ sở II và Nhà trường nhằm góp phần thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ giáo dục, đào tạo của Nhà trường trong thời gian tới; lưu ý các ứng viên phải nghiêm túc trong quá trình kiểm tra các môn điều kiện và thể hiện tốt nhất năng lực của bản thân mình trong suốt quá trình xét tuyển; và PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng chúc kỳ xét tuyển thành công.

ThS Bùi Thị Hoàng Oanh – Trưởng Ban Tổ chức Hành chính, Thư ký Hội đồng đọc Quyết định thành lập các Ban giúp việc của Hội đồng tuyển dụng. ThS Trần Quốc Đạt – Trưởng Ban KT&ĐBCL, Phó Ban coi thi kiểm tra các môn điều kiện phổ biến các quy định liên quan đến kỳ thi và giải đáp một số thắc mắc trong việc kiểm tra các môn điều kiện.

Một số hình ảnh về Lễ khai mạc:

903-le-khai-mac-ky-xet-tuyen-vien-chuc-nam-2017-1
 
903-le-khai-mac-ky-xet-tuyen-vien-chuc-nam-2017-2
 
903-le-khai-mac-ky-xet-tuyen-vien-chuc-nam-2017-3