44. Sinh viên có thắc mắc gửi tới đơn vị A, thì đơn vị A lại trả lời sinh viên hỏi đơn vị B, sinh viên phải đi hỏi lòng vòng cho tới khi lại quay về đơn vị A. Nhà trường có thể tạo một kênh thông tin chung để giải quyết vấn đề cho sinh viên được không ạ?

1

Việc sinh viên phải đi hỏi lòng vòng như vậy có thể là do sinh viên chưa hỏi đúng vấn đề mình muốn hỏi, trình bày vấn đề chưa rõ ràng hoặc do người tiếp nhận câu hỏi không hiểu rõ vấn đề sinh viên muốn hỏi. Như vậy, sinh viên nên tham khảo chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị của Cơ sở II trong Cẩm nang FTUER năm học 2024-2025 (https://cs2.ftu.edu.vn/cam-nang-ftuer/), từ trang 13-20, để nắm được vấn đề gì thì hỏi đơn vị nào. Khi sinh viên email hỏi các thầy, cô ở các đơn vị cũng cần ghi rõ vấn đề bản thân muốn hỏi trong email, trình bày email mạch lạc, rõ ràng, đi thẳng vào vấn đề cần hỏi để các thầy, cô hỗ trợ. Cơ sở II quán triệt viên chức, người lao động khi tiếp nhận email của sinh viên cần giải đáp chi tiết, rõ ràng, đầy đủ, đúng trọng tâm. Trong trường hợp cần thiết, sinh viên có thể chuyển tiếp email đến Phó Giám đốc phụ trách công tác sinh viên, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà, email: nguyenthithuha.cs2@ftu.edu.vn, để được hỗ trợ xử lý.