Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức trung thu 2023 cho con em viên chức

128

Ngày 29/09/2023, được sự đồng ý của Chi uỷ – Ban Giám đốc Cơ sở II, Ban Chấp hành Công đoàn Trường, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công chương trình “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023” cho các cháu là con viên chức Cơ sở II. Đây không chỉ là hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Nhà trường đến các em thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước mà còn là cơ hội để viên chức Cơ sở II gặp gỡ, giao lưu, gặp gỡ, thắt chặt tình đoàn kết.

On 29/09/2023, with the consent of Campus II’s Communist Party and the Board of Directors, the Executive Committee of the Foreign Trade University, the member Trade Union of Campus II in Ho Chi Minh City successfully organized “MOON FESTIVAL 2023” event for staff’s children of Campus II. This is not only an annual activity that shows concern for children, but also an opportunity for Campus II officials to meet and interact with each other and strengthen solidarity.

Đến tham dự chương trình “Vui trung thu 2018” có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở II, các bậc phụ huynh là viên chức Cơ sở II và đặc biệt là sự tham gia của gần 90 cháu là con của các viên chức Cơ sở II.

Trong chương trình, các cháu thiếu nhi cùng bố mẹ được nghe kể lại sự tích tết Trung thu về chú Cuội, chị Hằng, cây đa; được hòa mình trong những trò chơi thú vị; được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do con của Công đoàn viên biểu diễn và tham gia rước đèn, phá cỗ… Cũng trong đêm Hội, Ban tổ chức đã công bố và trao giải cho cuộc thi video clip với chủ đề Vui Tết đoàn viên, các bài thi do các công đoàn bộ phận gửi về là những sản phẩm thể hiện tài năng của các bé và ba mẹ cùng những khoảnh khắc đáng yêu cùng gia đình đón Trung thu.

Sắc màu lung linh của đèn lồng, tiếng nhạc rộn ràng hòa vào tiếng cười của con trẻ, tất cả đã tạo nên một đêm hội trăng rằm đậm chất cổ truyền cũng như không kém phần sôi nổi tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương. Chắc chắn rằng, hoạt động ý nghĩa này sẽ luôn được duy trì tổ chức trong những năm tiếp theo với nhiều hoạt động phong phú, đa dạng và hấp dẫn hơn.

Sau đây là một số hình ảnh của tết Trung thu 2023: cong-doan-cstv-co-so-ii-tai-tphcm-to-chuc-trung-thu-2023-1cong-doan-cstv-co-so-ii-tai-tphcm-to-chuc-trung-thu-2023-2cong-doan-cstv-co-so-ii-tai-tphcm-to-chuc-trung-thu-2023-3cong-doan-cstv-co-so-ii-tai-tphcm-to-chuc-trung-thu-2023-4