Họp phụ huynh tổng kết Học kỳ II lớp K60NO và K60BF năm học 2023-2024 chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế – Chuẩn bị hành trang vươn tới “Công dân toàn cầu”

318

Vào sáng ngày 11/05 vừa qua, Cơ sở II đã tổ chức Họp Phụ huynh các lớp K60NO và K60BF chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế nhằm tổng kết tình hình học tập và rèn luyện của sinh viên, thông tin về tiến độ chuyển tiếp và học tập năm cuối của con em mình đến các quý bậc phụ huynh. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, Trung tâm ICCC, giáo viên chủ nhiệm (GVCN) cùng toàn thể phụ huynh và sinh viên lớp K60NO và K60BF chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế.

*** On the morning of May 11, Campus II held a Parent Meeting for classes K60NO and K60BF of the Bachelor International Education program to summarize the learning and training situation of students, and provide information on progress. transition and study of your child’s final year to the parents. The program was attended by leaders of the International Education Department, ICCC Center, homeroom teachers (teachers) along with all parents and students of classes K60NO and K60BF of the Bachelor of International Education program.

Quý phụ huynh lớp K60BF chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp.
Students’ parents of K60BF took photo at the meeting.
Quý phụ huynh lớp K60NO chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp.
Students’ parents of K60NO took photo at the meeting.

Tại buổi họp, quý phụ huynh đã được các GVCN của từng lớp thông báo cụ thể và rõ ràng về những thành tựu trong công tác giảng dạy và rèn luyện của sinh viên, tổng kết tình hình học tập và rèn luyện, đặc biệt, phía nhà trường cũng nhận được sự quan tâm và ủng hộ nhiệt tình từ phụ huynh đối với những thành tựu xuất sắc trong kết quả học tập và hoạt động phong trào của sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế trong Học kỳ vừa qua.

ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban Đào tạo quốc phát biểu tại buổi họp phụ huynh.
(Ms. Vuong Thi Nhan – Deputy Head of International Education Programs delivered a speech at the meeting)

Kế đó, các GVCN cũng thông tin đến quý phụ huynh cập nhật tình hình học tập của từng sinh viên, đặc biệt nhấn mạnh về tiến độ chuyển tiếp, lộ trình thực hiện hồ sơ visa và các điều kiện để xin học bổng,…để các bạn sinh viên, quý phụ huynh nắm bắt thông tin sát sao về quá trình học tập năm cuối tại các trường đối tác hoặc tại Việt Nam theo nguyện vọng. Các thầy cô tại Ban ĐTQT đã kịp thời trả lời, hướng dẫn cho phụ huynh và sinh viên về các lo ngại, đồng thời tiếp thu các đóng góp ý kiến của quý phụ huynh giúp cho chất lượng giảng dạy và các công tác hỗ trợ của nhà trường hiệu quả hơn.

GVCN thông tin đến quý phụ huynh các mốc thời gian chuyển tiếp quan trọng cần lưu ý.
(Form teacher announce important transition milestones that parents and students need to pay attention.)
Giáo viên chủ nhiệm trực tiếp giải đáp thắc mắc của quý vị phụ huynh và sinh viên.
(Form teacher directly answer questions from parents and students at the meeting.)
Giáo viên chủ nhiệm trực tiếp giải đáp thắc mắc của quý vị phụ huynh và sinh viên tại buổi họp.
(Form teacher directly answer parents’ questions at the meeting.)

Buổi họp phụ huynh tổng kết Học kỳ II năm học 2023-2024 hai lớp K60NO và K60BF đã diễn ra thành công, đạt được mong muốn cập nhật đầy đủ thông tin về quá trình học tập của sinh viên và củng cố cầu nối gắn kết giữa Nhà trường và Phụ huynh. Ngoài ra, phụ huynh hoàn toàn nhất trí với các chủ trương, định hướng, kế hoạch tổ chức đào tạo và các giải pháp của Nhà trường trong các học kỳ sắp tới.

Giờ hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh nổi tiêu biểu tại buổi họp:

Tìm hiểu các chương trình Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh Cơ sở II:

*** Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/  

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ 

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2