On May 07th, 2025, Foreign Trade University – HCMC Campus held the program, introducing opportunities to become collaborators and practice professional skills for students majoring in Integrated Marketing Communications.
Nhằm tạo cơ hội giúp sinh viên tiếp cận thực tiễn, củng cố và phát triển kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đồng thời hỗ trợ giải đáp những khó khăn, vướng mắc của sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp trong quá trình học tập và rèn luyện, tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên học tập hiệu quả, phát triển toàn diện trong suốt thời gian theo học tại trường, Cơ sở II tổ chức chương trình giúp sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp tìm hiểu cơ hội thực hành kỹ năng nghề nghiệp tại Cơ sở II.
Chương trình được tổ chức vào ngày 07/05/2025 có sự tham dự của Thầy Cô Ban Giám đốc Cơ sở II, Trưởng, Phó các đơn vị, Ban cố vấn CLB Truyền thông Marketing tích hợp và sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp tại hội trường B001 của Cơ sở II.
Mở đầu chương trình, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II đã chia sẻ về cơ hội làm cộng tác viên, thực hành kỹ năng nghề nghiệp dành cho sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp tại Cơ sở II. Chương trình Truyền thông Marketing tích hợp là chương trình đào tạo được Cơ sở II ấp ủ tâm huyết, xây dựng và đưa vào triển khai tuyển sinh từ năm học 2022-2023. Từ khi bắt đầu tuyển sinh, Cơ sở II luôn quan tâm sát sao tới chương trình đào tạo cũng như các hoạt động ngoại khóa dành riêng cho sinh viên Chương trình Truyền thông Marketing tích hợp, cơ hội làm cộng tác viên, thực hành kỹ năng nghề nghiệp cũng là chương trình hỗ trợ dành riêng cho sinh viên ngành Truyền thông Marketing tích hợp với mong muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng chuyên môn, đồng thời tạo điều kiện tiếp cận thực tiễn thông qua các hoạt động liên quan đến lĩnh vực đào tạo. Chương trình hướng tới việc phát triển toàn diện năng lực cho sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp theo định hướng công dân toàn cầu và đổi mới sáng tạo. Chương trình sẽ được tổ chức triển khai nghiêm túc, phù hợp với chuyên môn ngành Truyền thông Marketing tích hợp, đem lại lợi ích thực tiễn cho sinh viên.
Trong chương trình, Ban Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị Cơ sở II đã chia sẻ và giải đáp các ý kiến, đề xuất của sinh viên về cơ hội làm cộng tác viên, thực hành kỹ năng nghề nghiệp và các chế độ, chính sách của các đơn vị dành cho các bạn sinh viên làm cộng tác viên. Đồng thời, các Thầy, Cô cũng đã giải đáp những thắc mắc của sinh viên chương trình Truyền thông Marketing tích hợp liên quan đến việc làm cộng tác viên như chi tiết về nội dung các công tác sinh viên cần thực hiện, các kỹ năng liên quan tới truyền thông, thiết kế cần có, thời gian thực hiện công tác, … Qua chương trình sinh viên đã hiểu rõ về các kiến thức, kỹ năng được thực hành cũng như các quyền lợi nhận được trong quá trình làm cộng tác viên. Cơ sở II sẽ tổng hợp nhu cầu tuyển cộng tác viên của các đơn vị chức năng, thông báo chính thức thông tin tuyển dụng qua các kênh truyền thông của Cơ sở II để sinh viên quan tâm và mong muốn tham gia nộp hồ sơ trong thời gian tới.
Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Assoc. Prof. PhD Nguyen Thi Thu Hà – Vice Director of FTU-HCMC Campus gave a sharing speech in the program

Board of Directors, Heads and Deputy Heads of departments responded opinions and suggestions of students of the Integrated Marketing Communication program

Students raised their hands, expressed their opinions and suggestions in the program

Board of Directors, officials took photos with students