Công đoàn bộ phận Cơ sở II tổ chức lễ kết nạp công đoàn viên năm 2016

411

Công tác phát triển Đoàn viên mới là một trong những nhiệm vụ quan trọng được Đại hội Đại biểu Công đoàn Trường Đại học Ngoại thương khoá XXIII (2014 – 2019) thông qua và được xác định trong Nghị quyết Đại hội Công đoàn Bộ phận Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại Tp.HCM, nhiệm kỳ (2014 – 2019) nhằm đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của viên chức, người lao động được tuyển dụng vào công tác tại trường Đại học Ngoại thương, qua đó phát huy vai trò, năng lực và sự đóng góp của tất cả viên chức trong sự nghiệp phát triển của Nhà trường nói chung và Cơ sở II nói riêng.

Ngày 19/5/2017, được sự đồng ý của Ban Chấp hành Công đoàn Trường và Chi uỷ Ban Giám đốc Cơ sở II, BCH Công đoàn bộ phận Cơ sở II tổ chức Lễ Kết nạp đoàn viên công đoàn cho 16 viên chức được tuyển dụng năm 2016.

Đến tham dự buổi Lễ Kết nạp Công đoàn viên có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Cán bộ – Giảng viên, Giám đốc Cơ sở II; PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường, Phó Bí thư Chi bộ Cán bộ – Giảng viên, Phó Giám đốc Cơ sở II, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II; Trưởng, Phó các đơn vị, các đ/c Uỷ viên BCH Công đoàn và toàn thể đoàn viên Công đoàn Bộ phận Cơ sở II.

Sau quá trình nghiên cứu Điều lệ Công đoàn Việt Nam, được BCH Công đoàn Bộ phận Cơ sở II và các Tổ công đoàn trực thuộc hướng dẫn, giúp đỡ, các viên chức được tuyển dụng năm 2016 đã tự nguyện viết Đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn để được đóng góp hết sức mình cho tổ chức, đồng thời được Công đoàn đảm bảo các quyền lợi của người lao động. Tại buổi Lễ Kết nạp đoàn viên Công đoàn lần này, viên chức Võ Hoàng Kim An – Giảng viên BM Nghiệp vụ đã đại diện cho 16 viên chức được tuyển dụng năm 2016 đọc Đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn.

Thay mặt BCH Công đoàn Trường, PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II đã đọc và trao quyết định kết nạp đoàn viên Công đoàn cho 16 viên chức mới. Trong lời phát biểu chúc mừng 16 viên chức mới được đứng vào hàng ngũ tổ chức Công đoàn, PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà cũng chúc mừng Công đoàn Bộ phận Cơ sở II đã có thêm 16 công đoàn viên mới là những viên chức trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và tràn đầy nhiệt huyết, đồng thời bày tỏ hy vọng các nhân tố mới trên sẽ có nhiều đóng góp không chỉ cho hoạt động Công đoàn Trường nói chung và Công đoàn bộ phận Cơ sở II nói riêng mà còn góp phần nâng cao chất lượng các công tác chuyên môn tại Cơ sở II.

Sau khi được lãnh đạo Công đoàn bộ phận Cớ sở II giao nhiệm vụ và phát biểu chúc mừng, viên chức Võ Hoàng Kim An – Giảng viên BM Nghiệp vụ đã đại diện cho 16 đoàn viên được kết nạp phát biểu nhận nhiệm vụ.

Dưới đây là những hình ảnh về buổi Lễ Kết nạp đoàn viên Công đoàn vừa qua.

PGS,TS Nguyễn Thị Thu Hà – Uỷ viên BCH Công đoàn Trường, Phó Chủ tịch Công đoàn bộ phận Cơ sở II đọc quyết đinh kết nạp đoàn viên công đoàn
Viên chức Võ Hoàng Kim An – Giảng viên BM Nghiệp vụ đã đại diện cho các viên chức được tuyển dụng năm 2016 đọc đơn xin gia nhập công đoàn và phát biểu nhận nhiệm vụ
Ban Giám đốc Cơ sở II chụp hình lưu niệm, chúc mừng các viên chức mới được kết nạp vào tổ chức Công đoàn.