Trang trọng, ấm áp và giàu cảm xúc tại Lễ trao bằng Tốt nghiệp Tân Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh MBA Đào tạo quốc tế năm 2024

1440

Chiều ngày 10/5/2024, Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương tại TP. HCM đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho hơn 500 tân Cử nhân, tân Thạc sĩ và tân Tiến sĩ nhằm ghi nhận và tôn vinh những cố gắng không ngừng nghỉ của các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên. Buỗi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp, hân hoan và nhiều cảm xúc.

***On May 10th, 2024, FTU – HCMC hosted a distinguished Graduation Ceremony, honoring the academic accomplishments of over 500 new Bachelors, Masters, and PhD graduates. In an atmosphere filled with solemnity and heartfelt emotions, the Graduation Ceremony serves as a profound recognition and celebration of their enduring pursuit of knowledge and academic excellence.

Tham dự buổi Lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Phạm Thu Hương –Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS, TS Vũ Thị Hiền –Trưởng Phòng Quản lý đào tạo và Quý Thầy, Cô trong Đoàn công tác Trụ sở chính,Về phía Cơ sở II có sự tham dự Quý Thầy, Cô trong Ban Giám đốc cùng toàn thể cán bộ, viên chức Cơ sở II, tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tốt nghiệp và gia đình, người thân, bạn bè. Mở đầu buổi lễ, thừa ủy quyền Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II báo cáo tổng kết quá trình học tập của tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ và tân Cử nhân chương trình đào tạo chính quy tại Cơ sở II.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP. HCM báo cáo tổng kết quá trình học tập và rèn luyện của tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân.
Assoc. Prof. Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU – HCMC Campus reported a summary of the learning and training process of the new PhD, Masters and Bachelors.

Nhằm ghi nhận quá trình học tập và rèn luyện tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM, PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng Quản lý đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ và tân Cử nhân.

PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp cho tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ và tân Cử nhân
Assoc. Prof. Dr. Vu Thi Hien – Head of the Department of Training Management announced the graduation recognition decisions for new PhD, Masters and Bachelors.

Thay mặt Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, PGS, TS Phạm Thu Hương – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhiệt liệt chúc mừng tân Tiến sĩ, tân Thạc sỹ, tân Cử nhân. Cô chia sẻ rằng: “Bất cứ con đường sự nghiệp nào mang lại giá trị cho cuộc sống đều trân quý và hành trình để đạt được những thành tựu trên con đường đó đều cần rất nhiều nỗ lực và công sức. Cô mong rằng với sáu giá trị cốt lõi bao gồm sáng tạo và xuất sắc – bản lĩnh và trách nhiệm- đa dạng và hòa hợp mà mỗi người Ngoại thương chúng ta đã cố gắng bồi đắp trong suốt quá trình học tập tại trường cũng như trong quá trình trưởng thành sau này, các em sẽ đủ tự tin và đủ nhiệt huyết, đủ mạnh mẽ và đủ dẻo dai, đủ khiêm nhường và đủ cầu thị, đủ trách nhiệm và đủ nhân ái để dấn thân và từng bước đạt được những dấu mốc đáng tự hào trong cuộc đời mình. Các em hãy mạnh dạn theo đuổi lí tưởng trong mỗi chúng ta. Có thể chúng ta sẽ vấp ngã trên con đường mà mình đã lựa chọn, nhưng các em hãy hiểu rằng vấp ngã là tất yếu trong quá trình trưởng thành và theo đuổi các mục tiêu của cuộc sống. Cô tin rằng rất nhiều người Ngoại thương trong khán phòng ngày hôm nay sẽ ghi dấu ấn đặc biệt trong tương lai và chắc chắn các em sẽ có quá trình trưởng thành đáng tự hào và hạnh phúc”.

PGS, TS Phạm Thu Hương – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi Lễ.
Assoc. Prof. Dr. Pham Thu Huong – Standing Party Committee, Vice President of FTU delivered a speech at the Ceremony.

Cô cũng gửi lời cảm ơn đến Quý bậc phụ huynh đã tin tưởng vào chất lượng đào tạo của Nhà trường, luôn đồng hành cùng các tân Tiến sĩ, tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và đồng thời tôn vinh những nỗ lực, cống hiến của Quý Thầy, Cô trong việc trao truyền tri thức cho các nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên Cơ sở II trong thời gian qua.

Đợt tốt nghiệp tháng 5 năm 2024 ghi dấu với 20 bạn học viên tốt nghiệp Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh MBA Đào tạo Quốc tế. Trong số các học viên tốt nghiệp lần này, có rất nhiều sinh viên không chỉ có thành tích tốt trong học tập, đạt được nhiều thành tích cao trong các hoạt động nghiên cứu khoa học, mà còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa. Nhà trường tự hào nhìn nhận kết quả học tập, nghiên cứu và công bố quốc tế đã hoàn thành của các tân khoa. Có thể nói, trong quá trình học tập và nghiên cứu tại Cơ sở II, bằng sự nỗ lực, kiên trì, các học viên đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức để xứng đáng được vinh danh trong buổi lễ trọng đại này.

PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao khen thưởng cho Thủ khoa Thạc sĩ Chương trình hợp tác với Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh)
Assoc. Prof. PhD. Dao Ngoc Tien – Member of the Party Committee, Vice President of FTU awarded to the valedictorian of the Master Program in cooperation with the University of Sunderland (UK).

Buổi lễ đã diễn ra thành công trong không khí trang trọng và ấm cúng, tạo dịp để các tân thạc sĩ chia vui cùng người thân, bạn bè và đồng nghiệp, chính thức khép lại hành trình học tập đầy ý nghĩa với nhiều niềm vui và hạnh phúc, và từ đây, hành trình mới tiếp tục mở ra! Chúc tất cả các Tân Thạc sỹ sẽ giữ mãi những nụ cười hân hoan trong ngày tốt nghiệp hôm nay, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai, tiếp tục áp dụng tri thức, kỹ năng của mình trong những chương mới.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong Lễ trao bằng tốt nghiệp vừa qua nhé!

***Tìm hiểu thông tin chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh Northampton (Anh Quốc) tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/thac-sy-dao-tao-quoc-te/ths-mba-northampton/chuong-trinh-thac-sy-qtkd-northampton-anh-quoc/

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 1900 2727 88
Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428
Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh
Website: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/thong-tin-cac-chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/MBAngoaithuong/