Khai giảng Khoá 4 Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Sunderland (Vương Quốc Anh)

910

KHAI GIẢNG MBA SUNDERLAND KHOÁ 4

Chương trình Đào tạo quốc tế – Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh
__________________________________

 

Ngày 08/01/2022, Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức Lễ Khai giảng Khóa K04SUN chương trình MBA – Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh)

On 8th January 2021, Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus held an Opening Ceremony for cohort K04SUN of Master of Business Administration Program – University of Sunderland

Lễ Khai giảng Khóa 4 chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh – MBA Sunderland
Opening Ceremony of Cohort 4 – Master of Business Administration Program – MBA University of Sunderland K04SUN

Buổi lễ khai giảng đã được bắt đầu trong niềm vui hân hoan, mong chờ của các bạn tân học viên Thạc sĩ.
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu khai mạc Lễ Bế giảng
Assoc.Prof.Dr. Nguyen Xuan Minh deliver opening speech

Mở đầu buổi lễ là những lời phát biểu, nhắn gửi và động viên của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương, trong bối cảnh các ngành quản trị kinh doanh hiện nay, chúng ta không chỉ cạnh tranh trong nước mà còn mang tính toàn cầu. MBA Sunderland  định hướng tiếp cận quản trị kinh doanh từ góc độ chiến lược, là sự chuẩn bị để phát triển lâu dài. Ngoài kiến thức, văn bằng, Chương trình mong muốn các học viên nhận được chia sẻ, trải nghiệm, sự kết nối, tương tác và mở rộng các quan hệ xã hội. Với những tâm huyết, kinh nghiệm, sự hỗ trợ đến từ đội ngũ giảng viên, viên chức của ĐH Ngoại thương và các đối tác cùng với sự quyết tâm của các học viên thì chương trình sẽ đưa bạn đến bến bờ thành công. Thầy Giám đốc hy vọng những tân học viên chương trình Thạc sĩ Khóa K04SUN sẽ có một hành trình học tập tại trường tràn ngập niềm vui và hứng khởi.

Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo quốc tế công bố Quyết định trúng tuyển

Trong buổi lễ khai giảng, sự bỡ ngỡ, lạ lẫm của các bạn tân học viên đã dần bị thay thế bằng niềm vui, sự nhiệt huyết khi được lắng nghe những chia sẻ đến từ cô Trần Minh Phương – Giám đốc học viện TMC Academy (Singapore) – Đối tác được chính được Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh) ủy quyền kiểm định chương trình  về những kinh nghiệm học tập, chuẩn bị thời gian, tài liệu đến dành cho từ các bạn học viên.

Tân học viên – Huỳnh Tấn Thắng phát biểu cảm nghĩ trong Lễ Khai giảng
New student Huynh Tan Thang delivers a speech in Opening Ceremony

Với những cảm xúc trong buổi lễ khai giảng, tân học viên Huỳnh Tấn Thắng – đại diện các bạn học viên khóa K04SUN đã có bài phát biểu với những kỳ vọng về kiến thức, kỹ năng sẽ đạt được khi học tập tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương và điều đó sẽ là những hành trang hữu ích để các bạn phát triển sự nghiệp.

Chụp hình lưu niệm trong Lễ Khai giảng
Photo section in Opening Ceremony

Bên cạnh những thông tin và những chia sẻ hữu ích từ lãnh đạo Nhà trường, tân học viên Khoá 4 Chương trình Thạc sĩ Quốc tế Sunderland ngành Quản trị kinh doanh tại Cơ sở II cũng giành khoảng thời gian giao lưu vui vẻ để làm quen, kết nối và cùng nhau tạo dựng những kỷ niệm đẹp. Buổi lễ khai giảng đã khép lại và hứa hẹn cho các tân học viên một cái nhìn mới, một thế giới tri thức với những con người sắc màu, tính cách, công việc khác nhau nhưng cùng hướng đến những thành công và cơ hội mới trong tương lai.

 

 

 

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline:    094 777 1981 – 0934 188 428,

– Điện thoại: 028.35127254 (886, 887, 888, 889, 890)

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn.

– Fanpage:  https://www.facebook.com/ftu2hcmc