Chương trình Vui tết trung thu đầy sắc màu dành cho con công đoàn viên của Công đoàn Cơ sở Thành viên CSII

394

On September 21, 2021, The Labour Union of Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus organized an event named “Full Moon Festival for the university staffs’ children in the year of 2021” online over the platform of Microsoft Teams. The program had attracted lots of Union members and their children at Foreign Trade University Ho Chi Minh city campus. The event was hold under an exiciting and cosy atmosphere and it contributes to strengthen the bond between Union members

Tối ngày 21 tháng 09 năm 2021, Công đoàn Cơ sở thành viên CSII đã tổ chức “Chương trình Tết Trung thu năm 2021 cho con công đoàn viên tại Cơ sở II” thông qua hình thức trực tuyến trên nền tảng Microsoft Teams. Chương trình sự tham gia đông đủ của các con cùng gia đình công đoàn viên Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

vui-tet-trung-thu-1
Chú Cuội – Chị Hằng chào đón các con và kể chuyển sự tích về Trung thu

Nhằm mang đến cho các các bé thiếu nhi là con em công đoàn viên thuộc Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II một đêm hội trăng rằm đáng nhớ với những khoảnh khắc trọn vẹn, đồng thời vẫn đảm bảo an toàn phòng dịch Covid 19 trong bối cảnh thực hiện giãn cách tại thành phố Hồ Chí Minh. Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã sáng tạo đổi mới tổ chức “Chương trình Vui tết trung thu năm 2021” dưới hình thức trực tuyếnkhông kém phần hấp dẫn, xoá nhoà khoảng cách của đêm hội online. Tối ngày 21/9/2021, chương trình được diễn ra với nhiều nội dung phong phú hấp dẫn như Cuộc thi hoá trang qua ảnh, trả lời các câu hỏi đố vui cùng Chú Cuội và chị Hằng, các tiết mục biểu diễn văn nghệ giao lưu thể hiện tài năng như hát, đàn, múa ballet, tiểu phẩm …do các bé trực tiếp biểu diễn hay qua các video clip ghi lại,…Các bé còn được nghe kể chuyện về sự tích trung thu, cùng rước đèn, phá cỗ đầy rộn rã sắc màu. Buổi họp mặt với sự tham gia của các gia đình đã góp phần tạo nên sự kết nối cho các công đoàn viên, đồng thời thể hiện sự quan tâm chỉ đạo của BCH Đảng bộ Bộ phận Cơ sở II, Ban Giám đốc, sự chăm lo sâu sát của BCH Công đoàn CSTV CSII  đối với đời sống tinh thần của Công đoàn viên, không phân biệt trong hoàn cảnh nào. Đồng thời thể hiện sự linh hoạt, không ngừng đổi mới trong việc tổ chức các hoạt động tại Cơ sở II.

Chương trình đã kết thúc trong không khí vui tươi và đầy ý nghĩa, mang đến cho các cháu là con công đoàn viên Cơ sở II cùng gia đình một buổi tối Trung thu đầm ấm và trọn vẹn.

Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình ngày 21/09/2021

vui-tet-trung-thu-2
Các con cùng rước đèn Trung thu và cùng xem múa lân
Các con cùng giao lưu và tham gia các trò chơi
Các con xem các tiết mục biểu diễn